Banner
Trang chủ TIN TỨC

CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO Dự án “Trung tâm học tập về Trung hòa phát thải và bền bỉ với khí hậu ở Miền Bắc Việt Nam”

03/05/2024 16:48 - Xem: 614

Cuộc thi

Thí sinh tham dự cuộc thi thiết kế logo nhận diện chào mừng Hội thảo khởi động Dự án “Trung tâm học tập về Trung hòa phát thải và bền bỉ với khí hậu ở Miền Bắc Việt Nam”.

Cuộc thi bắt đầu từ 10:30 sáng ngày 03/5/2024 và kết thúc vào 23h59 ngày 03/6/2024 theo giờ Việt Nam.

Logo cần thể hiện thông điệp: Phục hồi, Tái tạo, Bền bỉ, Tái chế và Tái Tư duy. Logo cần thể hiện được Tầm nhìn của Dự án trong việc hỗ trợ Việt Nam thực hiện cam kết mà Chính phủ đã đưa ra tại COP-26 về trung hòa phát thải vào năm 2050, cũng như thể hiện được nhiệm vụ của Dự án trong việc cung cấp tới người dân Việt Nam kiến thức về thích ứng và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu cũng như hỗ trợ nghiên cứu, đạo tạo và các hoạt động nâng cao nhận thức trên diện rộng.

Bài dự thi có thể có thêm khẩu hiệu (tagline) ngắn gọn diễn đạt được tầm nhìn và nhiệm vụ của Dự án.

Đối tượng dự thi

Cuộc thi cho phép tất cả các cá nhân và nhóm tham gia. Một thí sinh/nhóm có thể nộp nhiều bài dự thi nhưng mỗi bài dự thi cần được đăng ký riêng.

Ban Giám khảo

Logo thắng cuộc sẽ do một hội đồng giám khảo quyết định, hội đồng này bao gồm các đại diện của Tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên, Tổ chức Nghiên cứu Nông Lâm Quốc tế (ICRAF) tại Việt Nam, và Viện Lâm nghiệp và Phát triển bền vững.

Thông báo người thắng cuộc

Logo đạt giải sẽ được thông báo trên:

  • Website và trang Facebook của trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên.
  • Website của Viện Lâm nghiệp và Phát triển bền vững.
  • Các kênh truyền thông mạng xã hội của Dự án.

Thời hạn nộp bài dự thi

Từ 10:30 sáng ngày 3/5/2024 đến 23h59 ngày 3/6/2024 giờ Việt Nam.

Cách thức nộp bài dự thi

Bạn gửi email có tiêu đề: “LEARN-VN | Logo Contest | Submission” về địa chỉ: n.minh@cifor-icraf.org cung cấp thông tin đầy đủ về họ tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email của bạn trong phần nội dung email và đính kèm file thiết kế (xem thêm thông tin ở phần dưới).

Ghi chú quan trọng: Chỉ những bài dự thi điện tử nộp qua địa chỉ email này trong thời hạn nộp bài dự thi mới được chấp nhận.

Yêu cầu đối với bài dự thi

Bài dự thi phải nộp dưới dạng ảnh theo định dạng JPG (có thể là bản scan từ bản vẽ tay) cùng độ phân giải tương đương 3500pixel x 2400pixel, kích thước file dưới 2MB. Mối bài dự thi cần có đủ thiết kế logo với ba kích thước khác nhau, trên cùng một trang như sau:

  • Logo bản có màu sắc với chiều rộng tối đa 1800pixels.
  • Logo bản đen trắng nhỏ hơn với chiều rộng tối đa 360pixels, đặt phía dưới bên phải.
  • Logo bản màu kích thước nhỏ hơn với chiều rộng tối đa 360pixels, đặt phía dưới bên trái, cạnh logo đen trắng.

Bài dự thi không được chứa chữ ký hay đánh dấu cá nhân.

Giải thưởng

  • Người thiết kế logo đạt giải sẽ nhận giải thưởng trị giá 5.000.000 VND (Năm triệu Việt Nam Đồng) cùng một giấy mời (cho người thắng giải và 1 người đi kèm) tới thăm Khu vực Dự án và Công viên khí hậu trong khuôn khổ Hội thảo quốc tế về Biến đổi khí hậu dự kiến được tổ chức tại Thái Nguyên vào ngày 20/10/2024.
  • Người thắng giải sẽ được tặng bằng khen và được công bố trên các phương tiện truyền thông của Dự án và các kênh truyền thông của các đối tác thực hiện Dự án.

Các lưu ý khác

  • Sẽ chỉ có một bài dự thi đạt giải, và sẽ không có giải nhì hoặc các giải thưởng khác.
  • Logo phải là bản gốc và chưa nhận được giải thưởng nào trước đó.
  • Logo không được phép dẫn tới những yêu cầu bồi thường tài chính.
  • Người thiết kế logo đạt giải phải nộp file thiết kế gốc của logo trong dạng vector (ví dụ trong định dạng ai hoặc eps) trong vòng 1 tuần kể từ khi được thông báo kết quả.
  • Các bài dự thi sẽ thuộc quyền sở hữu của Dự án “Trung tâm học tập về Trung hòa phát thải và bền bỉ với khí hậu ở Miền Bắc Việt Nam” a kể từ ngày bài dự thi đó được nộp. Tác giả từ bỏ mọi quyền sở hữu đối với thiết kế của minh. Dự án có quyền sử dụng thiết kế dưới mọi hình thức và có quyền quyết định bài dự thi nào được đăng trên các trang mạng xã hội, website của Dự án và các phương tiện truyền thông khác.
  • Người nộp logo đăng ký dự thi phải là tác giả của logo đó. Bằng cách nộp bài dự thi, người nộp logo cũng xác nhận logo đăng ký dự thi không vi phạm quyền lợi của bất kỳ bên thứ ba nào và không vi phạm về bản quyền.
  • Dự án có quyền chỉnh sửa logo đạt giải mà không cần sự đồng ý của tác giả
  • Bằng cách tham dự cuộc thi, các thí sinh chấp nhận những điều khoản của cuộc thi và đồng ý tuân theo những điều khoản này.

                                                                                                    Tin bài: Viện Nghiên cứu Lâm nghiệp và Phát triển bền vững

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: