Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại

Thảo luận hợp tác đào tạo với Đại học Tasmania

30/11/2022 16:09 - Xem: 633
Ngày 28/11/2022, trường Đại học Nông Lâm và Đại học Thái Nguyên đã có buổi thảo luận hợp tác đào tạo với trường Đại học Tasmania, Úc và Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Tại buổi làm việc các bên đã cùng nhau thảo luận về các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc tại Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Trần Thanh Vân - Phó Giám đốc, TS. Bùi Thị Hương Giang - Phó Ban Hợp tác quốc tế và Đối ngoại.  Tham dự buổi làm việc tại trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Nguyễn Thị Thu Hằng - Viện Khoa học sự sống. Về phía Đại học Tasmania có GS. Ives Stephen William - Trưởng bộ môn kinh tế Nông nghiệp trường Đại học Tasmania, Úc. Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có sự tham gia của PGS.TS. Phạm Văn Hùng và TS. Dương Nam Hà – Trưởng bộ môn - Giảng viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

Tại buổi làm việc, đại diện các bên đã trao đổi các thông tin cơ bản về phát triển các chương trình liên kết đào tạo và đề xuất các hoạt động hợp tác tiềm năng như trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thảo luận

                                                                                                            Nguyễn Giang