Banner
Trang chủ ĐÀO TẠO Thạc sĩ Thông báo

Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên trân trọng kính mời các tân Tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp năm 2020 về dự lễ Trao bằng.

02/01/2021 10:04 - Xem: 986

Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên trân trọng kính mời các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2020 về dự Lễ Trao bằng Tiến sĩ,Thạc sĩ theo thời gian và địa điểm cụ thể như sau:

Ký sổ cấp phát văn bằng:

+ Thời gian: Thứ 6 ngày 8/01/2021: từ 14h đến 18h ; Thứ 7 ngày 9/01/2021 từ 7h00 đến 8h00

+ Địa điểm: Phòng 107 Nhà Trung tâm

Liên hệ: Ông Nguyễn công Trứ - Chuyên viên phòng Công tác HSSV.   ĐT: 0911233246

Lễ bế giảng và trao bằng:

Thời gian: 8h30 ngày 9 tháng 01 năm 2021 (Thứ Bảy).

Địa điểm: Hội trường A – Trườ ng Đại học Nông Lâm Thái Nguyên                 

(Xã Quyết Thắng - TP. Thái Nguyên – Thái Nguyên).

* Thủ tục đến nhận bằng gồm có:

- Xuất trình Giấy chứng minh nhân dân.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Phòng Công tác HSSV, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên,

 Điện thoại:   0911233246

* Danh sách học viên được cấp bằng: 

Danh sách học viên Thạc sĩ công nhận tốt nghiệp đợt 1 tháng 9 tháng năm 2020, chi tiết  xem tại đây

Danh sách học viên Thạc sĩ công nhận tốt nghiệp đợt 2 tháng 10 tháng năm 2020, chi tiết  xem tại đây

Danh sách học viên Thạc sĩ công nhận tốt nghiệp đợt  tháng 11 tháng năm 2020, chi tiết  xem tại đây

Danh sách học viên Thạc sĩ công nhận tốt nghiệp đợt  tháng 12 tháng năm 2020, chi tiết  xem tại đây

Ghi chú:

* Nếu tân thạc sĩ ủy nhiệm cho người khác đến nhận bằng thì trong giấy ủy nhiệm cần phải ghi rõ họ tên, số chứng minh nhân dân của người ủy nhiệm và người được ủy nhiệm kèm theo bản gốc Giấy chứng minh nhân dân. Giấy ủy nhiệm phải có xác nhận của cơ quan hoặc UNND xã phường nơi cư trú (theo mẫu). Mẫu Giấy ủy quyền nhận bằng thạc sĩ xem tại đây

* Các học viên chưa nhận bằng vào dịp trao bằng chính thức sẽ trực tiếp đến Phòng Công tác HSSV Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên nhận bằng. Việc phát bằng thạc sĩ vào các ngày làm việc trong tuần. Thủ tục đến nhận bằng cần xuất trình Giấy chứng minh nhân dân.

* Chương trình lễ trao bằng:

1. Đón tiếp đại biểu và học viên

2. Chào cờ, giới thiệu đại biểu, giới thiệu chương trình

3. Báo cáo một số nét chính về công tác đào tạo SĐH của nhà trường

4. Công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ

5. Phát biểu cảm tưởng của đại diện tân thạc sĩ

6 Xướng danh tân thạc sĩ lên nhận bằng theo nhóm, Trao bằng thạc sĩ

7. Bế mạc

Quy trình nhận bằng thạc sĩ:

Thời gian Lễ trao bằng thạc sĩ được diễn ra theo chương trình như trên. Hiệu trưởng nhà trường sẽ trao bằng trực tiếp cho từng tân thạc sĩ theo chuyên ngành và đơn vị đào tạo (thứ tự trao bằng theo danh sách đã được niêm yết).

Để đảm bảo thời gian trao bằng được diễn ra theo đúng kế hoạch, Ban tổ chức đề nghị các tân thạc sĩ quan sát kỹ sơ đồ (quy trình lên nhận bằng thực hiện theo hướng mũi tên trên sơ đồ), thứ tự nhận bằng của mình và thực hiện theo quy trình như sau:

1. Trước khi lên sân khấu nhận bằng, các tân thạc sĩ phải đăng ký, xuất trình các giấy tờ (Chứng minh thư nhân dân) và ký tên vào sổ cấp bằng (Ban tổ chức đã bố trí bàn để ký sổ bên ngoài hành lang Hội trường).

2. Các tân thạc sĩ mặc đồng phục (do Ban tổ chức chuẩn bị), xếp hàng theo thứ tự trong danh sách ở phía bên phải Hội trường (theo hướng từ dưới Hội trường nhìn lên sân khấu), chờ được xướng danh thì lên bục nhận bằng.

+) Khi Ban tổ chức xướng danh, các tân thạc sĩ sẽ lần lượt bước lên bục danh dự (bục nhỏ trên khán đài), Hiệu trưởng nhà trường sẽ trực tiếp trao bằng cho các tân thạc sĩ.

+) Sau khi nhận bằng, tân thạc sĩ bước xuống phía bên trái sân khấu (theo hướng từ dưới Hội trường nhìn lên sân khấu), lần lượt đi về phía cuối Hội trường và ra ngoài hành lang để trả lại đồng phục, sau đó quay trở về vị trí ngồi ở Hội trường tiếp tục tham dự buổi lễ.

Lưu ý: 

 - Các tân thạc sĩ phải trả lại đồng phục ngay sau khi nhận bằng để Ban tổ chức bố trí giao cho những người tiếp theo chuẩn bị để kịp thời lên sân khấu nhận bằng.

- Sau khi nhận bằng các Tân thạc sĩ không được mặc đồng phục ra  ngoài Hội trường để chụp ảnh. Ở ngoài Hội trường hiệu ảnh Ngọc An bố trí sẵn đồng phục để cho các Tân thạc sĩ mặc chụp ảnh bên ngoài Hội trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN