Khoa Công nghệ sinh học & CNTP
Thông tin tuyển sinh 2019
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ
Trang chủ Việc làm Thông tin tuyển dụng
30/06/2013 18:27 - Xem: 1714

Thông tin tuyển dụng tháng 6 năm 2013

Thông tin tuyển dụng tháng 6 năm 2013

Thông tin tuyển dụng tháng 6 năm 2013

 

1. Trưởng ca sản xuất

Vị trí tuyển dụng:

Trưởng ca Sản Xuất

Chức vụ:

Trưởng nhóm/Giám sát

Ngành nghề:

Hoá học - Sinh học

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian tạm thời

Địa điểm làm việc:

Hưng Yên, Nghệ An

Mức lương:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

Trưởng ca Sản Xuất: 02 người- Làm việc tại Nghệ An, Tốt nghiệp ĐH Hóa thực phẩm, Kỹ sư Công nghệ thực phẩm; 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
* Sản lượng, Năng suất
- Thiết lập mục tiêu và kiểm soát mức độ hòan thành mục tiêu theo KPI của từng nhóm thuộc ca mình quản lý 
- Kiểm tra việc ghi chép các thông tin trong quá trình sản xuất theo hướng dẫn và quy định của công ty.
- Báo cáo tình hình và kết quả họat động sản xuất trong ca
- Thực hiện giao ca hiệu quả và đảm bảo thông tin được chuyển giao đầy đủ từ ca này tới ca kia.
- Truyền đạt cho các nhóm biết về sự thay đổi sản xuất trong ca và tổ chức thực hiện
* Chất lượng
- Kiểm soát điều hành process của Nhà Máy giải quyết các sự cố khi được cấp có thẩm quyền cho phép
- Kết hợp QC để cùng quản lý các chỉ tiêu, chất lượng trong sản xuất và các qui định của hệ thống ISO, HACCP và không sản phẩm lỗi ra thị trường.
- Quản lý và kiểm sóat khía cạnh môi trường có ý nghĩa của nhà máy, có kế hoạch thực hiện nhằm cải tiến khía cạnh môi trường có ý nghĩa của nhà máy.
* Hao hụt
- Kiểm tra và ký giao nhận vật tư với bộ phận kho
- Tính tóan số lượng sử dụng vật tư trong ca và gởi về văn phòng nhà máy để kịp thời cập nhật trên hệ thống theo quy định.
- Kiểm soát các định mức nguyên liệu, hao hụt trong quá trình sản xuất.
* Máy móc, thiết bị
- Cùng với bảo trì sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị theo kế hoạch 
- Phối hợp với bảo trì lập kế hoach bảo trì phòng ngừa
- Thông báo cho bảo trì và cấp trên về tình hình máy móc thiết bị hư hỏng, ngừng máy ngay khi sự cố xảy ra.
Kiểm soát việc sử dụng Utilities (điện, nước, hơi…)
- Kiểm soát việc sử dụng Utility trên các báo cáo sử dụng và tìm biện pháp cải tiến thích hợp đem lại hiệu quả cho công ty.
* Phát triển nguồn lực và kỹ năng nhân viên 
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Đánh giá thành quả nhân viên theo định kỳ của phòng Nhân sự hướng dẩn
- Phát huy sáng kiến của nhân viên .
- Xây dựng nhóm làm việc có mục tiêu
* An toàn lao động
- Xây dựng các hướng dẩn công việc về an toàn lao động trong nhà máy
Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặch cấp cao hơn bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc và đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.

Số lượng cần tuyển:

2

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ Tiền lương sẽ làm hài lòng ứng viên khi tham gia phỏng vấn;
- Tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Số năm kinh nghiệm:

1 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Đại học

Yêu cầu giới tính:

Nam

Yêu cầu độ tuổi:

25 - 29 tuổi

Yêu cầu khác:

- Tiêu đề và Hồ sơ ghi rõ vị trí Tuyển dụng và địa điểm làm việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành đúng chuyên nghành mới nộp đơn.
- Đủ số năm kinh nghiệp theo yêu cầu
- Ứng viên chỉ liên hệ về Công việc trong giờ làm việc từ 08h- 17h từ thứ 2 đến thứ 7.

Hồ sơ bao gồm:

Gửi hồ sơ điện tử/ hồ sơ mềm gồm: Đơn xin việc ghi rõ vị trí nơi làm việc; CV ghi rõ quá trình Công tác, bằng cấp liên quan qua Email: bvquyen@thmilk.vn
Sau khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ theo yêu cầu công ty

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2013

Hình thức nộp hồ sơ:

Qua Email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Bùi Văn Quyền

Địa chỉ liên hệ:

Đường D3, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên      

Email liên hệ:

bvquyen@thmilk.vn

Điện thoại liên hệ:

0963842928 hoặc 0986702485 hoặc 0943 061 335

 

2. Kỹ thuật viên Vận hành UHT

Vị trí tuyển dụng:

Kỹ thuật viên Vận hành UHT

Chức vụ:

Kỹ thuật viên/kỹ sư

Ngành nghề:

Hoá học-Sinh học

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian tạm thời

Địa điểm làm việc:

Hưng Yên,Nghệ An

Mức lương:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc: 02 người- làm việc Hưng Yên;02 người- làm việc Nghệ A
- Trước khi nhận ca hoặc giao ca phải kiểm tra kỹ tình trạng của máy.
- Kiểm tra tình trạng vệ sinh của máy
- Vệ sinh kiểm tra các bộ lọc sản phẩm.
- Tháo kiểm tra bộ giảm chấn trước khi lên bước
- Kiểm tra xả nước ngưng đường hơi
- Chuyển đổi đường ống sang chế độ sản xuất
- Kiểm tra chế độ tiệt trùng 4, 6 hay 10s trên hệ thống đấu UHT hoặc trên Control Panel
- Kiểm tra nhiệt độ các bước trong quá trình lên bước và sản xuất
- Kiểm tra áp suất của máy Homo đạt từ 200-250 Bar
- Vận hành máy đúng theo hướng dẫn vận hành.
- Lấy mẫu dung dịch chạy rửa, nước đuổi, cho QA kiểm tra
- Kết hợp với nhân viên vận hành máy rót, CIP, nhân viên hóa lý 
- Thu hồi sản phẩm khi kết thúc sản xuất
- Tình toán thời gian lên bước để tiết kiệm điện, nước, hơi, lạnh cho nhà máy
- Ghi đầy đủ thông tin tình trạng thiết bị trong quá trình sản xuất
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự không phù hợp trong quá trình sản xuất
- Thường xuyên kiểm tra các van tiệt trùng có rò sản phẩm không
- Bảo đảm sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng theo yêu cầu.
- Thưc hiện và duy trì vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, PCCC tại nơi làm việc
- Được đào tạo ISO-HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO-HACCP
- Cập nhật các thông tin máy và thời gian ngừng máy vào biểu mẫu theo dõi giờ máy chạy
- Báo cáo kịp thời cho tổ trưởng và trưởng ca tình hình và sự cố máy.
- Có trách nhiệm bảo quản tài sản và thiết bị chung của công ty
- Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặch cấp cao hơn bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc và đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.

Số lượng cần tuyển:

4

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ Tiền lương sẽ làm hài lòng ứng viên khi tham gia phỏng vấn;
- Tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Số năm kinh nghiệm:

2 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Đại học

Yêu cầu giới tính:

Nam

Yêu cầu độ tuổi:

25 - 29 tuổi

Yêu cầu khác:

- Tốt nghiêp ngàhh Công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm- Công nghệ hóa thực phẩm tuổi đời từ 24 tuổi trở lên;
- Tiêu đề và Hồ sơ ghi rõ vị trí Tuyển dụng và địa điểm làm việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành đúng chuyên nghành mới nộp đơn.
- Đủ số năm kinh nghiệp theo yêu cầu
- Ứng viên chỉ liên hệ về Công việc trong giờ làm việc từ 08h- 17h từ thứ 2 đến thứ 7.

Hồ sơ bao gồm:

- Gửi hồ sơ điện tử/ hồ sơ mềm bao gồm Đơn xin việc ghi rõ vị trí, CV hoặc Sơ yếu lý lịch và Scan Bằng cấp liên chính qua Email: bvquyen@thmilk.vn
- Sau khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ theo yêu cầu công ty.

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2013

Hình thức nộp hồ sơ:

Qua Email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Bùi Văn Quyền

Địa chỉ liên hệ:

Đường D3, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên      

Email liên hệ:

bvquyen@thmilk.vn

Điện thoại liên hệ:

0963842928 hoặc 0986702485 hoặc 0943 061 335

 

3. Công nhân phối trộn hoặc Công nhân VH Thanh trùng

Vị trí tuyển dụng:

Công nhân phối trộn hoặc Công nhân VH Thanh trùng

Chức vụ:

Khác

Ngành nghề:

Hoá học-Sinh học

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Hưng Yên,Nghệ An

Mức lương:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

I. Công nhân Phối trộn

Địa điểm làm việc: 04 làm việc Nghệ An; 02 làm việc Hưng Yên

1. Nhận kế hoạch từ cấp trên
2. Chuẩn bị nguyên liệu cho quá trình trộn
3. Kiểm tra tình trạng nguyên liệu dùng phối trộn (số lượng, chất lượng, chủng loại)
4. Kiểm tra tình trạng thiết bị (hoạt động, vệ sinh…) của Almix, đường ống, bồn trộn, thiết bị làm lạnh, bồn chứa đệm
5. Kiểm tra điện, hơi, nước, lạnh ... đủ điều kiện sản xuất
6. Kiểm tra việc đấu nối đường ống đúng theo kế hoạch
7. Kiểm tra vệ sinh bộ lọc liên quan (trước,trong, sau quá trình sản xuất)
8. Xả nước ngưng ở các đầu xả liên quan đến hệ thống phối trộn
9. Phối trộn nguyên liệu theo phiếu chế biến và đúng quy trình
10. Theo dõi nhiệt độ, chất lượng của bán thành phẩm trong quá trình chế biến
11. Sắp xếp lại nguyên liệu sau khi sử dụng
12. Thưc hiện và duy trì vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, PCCC tại nơi làm việc
13. Theo dõi và báo cáo kịp thời cho cấp trên tình hình và sự cố
14. Có trách nhiệm bảo quản tài sản và thiết bị chung của công ty
15. Được đào tạo ISO-HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO-HACCP
16. Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặch cấp cao hơn bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc và đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành tự động hóa, cơ khí, công nghệ thực phẩm
- Được đào tạo về kỹ năng vận hành máy hệ thống phối trộn
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Gửi hồ sơ điện tử/ hồ sơ mềm gồm: Đơn xin việc ghi rõ vị trí nơi làm việc; CV ghi rõ quá trình công tác, bằng cấp liên quan qua Email: bvquyen@thmilk.vn.
- Tiêu đề và Hồ sơ ghi rõ vị trí Tuyển dụng và địa điểm làm việc.
- Sau khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ theo yêu cầu công ty.

II. Công nhân Vận thành Thanh trùng
Địa điểm làm việc: 04 làm việc Nghệ An; 02 làm việc Hưng Yên
1 Kiểm tra tình trạng vệ sinh của máy thanh trùng, tank chứa sữa, các đường ống liên quan
2 Kết nối đường ống từ tank đến thiết bị thanh trùng
3 Kiểm tra tình trạng của máy đã được CIP không quá giờ quy định, nếu quá CIP lại
4 Kiểm tra tình trạng điện, hơi, nước, lạnh, xả nước ngưng của van hơi
5 Vệ sinh các bộ lọc liên quan,giảm chấn Homo
6 Vận hành thiết bị theo đúng hướng dẫn vận hành, hướng dẫn công việc
7 Kiểm soát và đảm bảo chế độ thanh trùng trong suốt quá trình sản xuất
8 Đảm bảo nhiệt độ đầu ra của sản phẩm theo yêu cầu
9 Kiểm soát các thông số của Homo
10 Kiểm soát các thông số của bộ bài khí
11 Ghi đầy đủ thông tin tình trạng thiết bị trong quá trình sản xuất
12 Thưc hiện và duy trì vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, PCCC tại nơi làm việc
Được đào tạo ISO-HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO-HACCP
13 Cập nhật các thông tin máy và thời gian ngừng máy vào biểu mẫu theo dõi giờ máy chạy
14 Báo cáo kịp thời cho tổ trưởng và trưởng ca tình trạng và sự cố máy.
15 Có trách nhiệm bảo quản tài sản và thiết bị chung của công ty
16 Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặch cấp cao hơn bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc và đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.

Số lượng cần tuyển:

12

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ Tiền lương sẽ làm hài lòng ứng viên khi tham gia phỏng vấn;
- Tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Số năm kinh nghiệm:

Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Trung cấp

Yêu cầu giới tính:

Nam

Yêu cầu độ tuổi:

18 - 24 tuổi

Yêu cầu khác:

- Tốt nghiệp Trung cấp ngành công nghệ thực phẩm hoặc công nghệ sinh học trở lên.
- Ưu tiên đã từng làm việc tại nhà máy thực phẩm

Hồ sơ bao gồm:

- Gửi hồ sơ điện tử bao gồm Đơn xin việc ghi rõ vị trí, CV hoặc Sơ yếu lý lịch và Scan Bằng cấp liên chính qua Email: bvquyen@thmilk.vn
- Sau khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ theo yêu cầu công ty.

Hạn nộp hồ sơ:

18/07/2013

Hình thức nộp hồ sơ:

Qua Email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Bùi Văn Quyền

Địa chỉ liên hệ:

Đường D3, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên      

Email liên hệ:

bvquyen@thmilk.vn

Điện thoại liên hệ:

0963842928 hoặc 0986702485 hoặc 0943 061 335

 

4. Cần tuyển Nhân viên kinh doanh thịt trâu bò đông lạnh nhập khẩu

Vị trí tuyển dụng:

Cần tuyển Nhân viên kinh doanh thịt trâu bò đông lạnh nhập khẩu

Chức vụ:

Nhân viên

Ngành nghề:

Thực phẩm-Đồ uống

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

- Phụ trách kinh doanh tại các khu vực được giao như Nhà hàng – Khách sạn, Quán ăn và Siêu thị.
- Quản lý chăm sóc hệ thống các Nhà hàng – Khách sạn và Quán ăn như: mở mới các điểm bán, giao hàng, chăm sóc khách hàng, và thanh toán. 
- Lập và trình Lãnh đạo Phòng kế hoạch kinh doanh thịt trâu bò đông lạnh theo tháng, quý, năm: bao gồm các mục tiêu về doanh số và kế hoạch hành động cụ thể để đạt được chỉ tiêu doanh thu đã đề ra.
- Phối hợp với Phòng Marketing trong công tác tổ chức tiếp thị và công tác bán hàng.
- Quản lý Nhân viên chăm sóc tại các khu vực được giao (nếu có).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để thực hiện đơn hàng.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số được giao với lãnh đạo Phòng và công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phụ trách bộ phận và Ban lãnh đạo phân công.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Số lượng cần tuyển:

5

Quyền lợi được hưởng:

- Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.
- Hưởng lương cứng + lương doanh số căn cứ vào năng lực làm việc thực tế của ứng viên.
- Chế độ nâng lương đột xuất khi đạt thành tích cao trong công việc và nâng lương hàng năm.
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Thưởng theo tháng, quý và thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa, tham quan du lịch hàng năm trong và ngoài nước, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi, thưởng tháng lương thứ vv…theo Quy chế công ty.

Số năm kinh nghiệm:

2 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Trung cấp

Yêu cầu giới tính:

Nam

Yêu cầu độ tuổi:

25 - 29 tuổi

Yêu cầu khác:

- Nam, nữ độ tuổi từ 23 – 35; Tốt nghiệp các trường từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ vv.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng tiêu dùng thực phẩm.
- Hiểu biết các quy định về an toàn thực phẩm.
- Có ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên.
- Nhiệt tình năng động và có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Sử dụng tốt máy tính, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Hồ sơ bao gồm:

- 01 Bộ hồ sơ theo quy định + CV mô tả quá trình làm việc. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Hạn nộp hồ sơ:

20/07/2013

Hình thức nộp hồ sơ:

Qua Email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Mr.Hân - Phụ Trách Phòng TCHC Công Ty

Địa chỉ liên hệ:

Số 30 Ngõ 208 Lê Trọng Tấn - Hà Nội      

Email liên hệ:

hcns.mb@tddgroup.com.vn

Điện thoại liên hệ:

04.36400292, số máy lẻ: 306 hoặc ĐT: 0902268859

 

5. Giám sát bán hàng đồ uống

Vị trí tuyển dụng:

Giám sát bán hàng đồ uống

Chức vụ:

Nhân viên

Ngành nghề:

Thực phẩm-Đồ uống

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Gia Lai, Đà Nẵng, Hà Nội, TP. HCM

Mức lương:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

 - Tuyển Nam, tuổi từ 26 - 40, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
 - Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, chịu khó, chủ động được thời gian. Trách nhiệm cao với công việc, với tổ chức.
 - Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc tốt.
 - Có kế hoạch gắn bó lâu dài, ổn định công việc.
 - Sử dụng thành thạo kỹ năng về word và Exel để thực hiện các văn bản giấy tờ liên quan đến kế hoạch bán hàng.
 - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh.Đã từng làm việc cho các hãng rượu ngoại Chivas, Hennessy, bia nhập khẩu khác. Ưu tiên có kinh nghiệm kênh ON (bar, Vũ trường, nhà hàng, karaoke).
 - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Số lượng cần tuyển:

3

Quyền lợi được hưởng:

 - Thu nhập tốt theo cơ cấu: Lương cơ bản + Lương trách nhiệm + Lương kinh doanh + Thưởng kinh doanh + Thưởng lễ theo quy định.
 - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
 - Được đào tạo chuyên nghiệp ,nâng cao kỹ năng làm việc.
 - Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. Sáng từ 8h00 đến 12h00, Chiều từ 13h00 đến 17h00.
 - Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động; 
 - Chế độ tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm.
 - Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;

Số năm kinh nghiệm:

1 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Cao đẳng

Yêu cầu giới tính:

Nam

Yêu cầu độ tuổi:

Không yêu cầu

Yêu cầu khác:

 - Tuyển Nam, tuổi từ 26 - 40, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
 - Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, chịu khó, chủ động được thời gian. Trách nhiệm cao với công việc, với tổ chức.
 - Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc tốt.
 - Có kế hoạch gắn bó lâu dài, ổn định công việc.
 - Sử dụng thành thạo kỹ năng về word và Exel để thực hiện các văn bản giấy tờ liên quan đến kế hoạch bán hàng.
 - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh.Đã từng làm việc cho các hãng rượu ngoại Chivas, Hennessy, bia nhập khẩu khác. Ưu tiên có kinh nghiệm kênh ON (bar, Vũ trường, nhà hàng, karaoke).
 - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Hồ sơ bao gồm:

Tên người liên hệ: Phòng Nhân sự - Tập Đoàn Sóng Thần
Email: tuyendung@magicwave.com.vn

Hạn nộp hồ sơ:

15/07/2013

Hình thức nộp hồ sơ:

Qua Email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Phòng Nhân Sự

Địa chỉ liên hệ:

Số 26/26 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội      

Email liên hệ:

tuyendung@magicwave.com.vn

Điện thoại liên hệ:

0435682815

 

 

6. Giám sát QC - Vi sinh

 

Vị trí tuyển dụng:

Giám sát QC- Vi sinh

Chức vụ:

Trưởng nhóm/Giám sát

Ngành nghề:

Thực phẩm-Đồ uống

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian tạm thời

Địa điểm làm việc:

Hưng Yên, Nghệ An

Mức lương:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc: 02 làm việc Nghệ An; 02 làm việc Hưng Yên
- Quản lý và phân công công việc các nhân viên trong tổ
- Theo dõi, giám sát công tác lưu mẫu, kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình lưu kho 7 ngày của nhân viên trong tổ để đánh giá chất lượng một lô hàng thành phẩm có đạt tiêu chuẩn để xuất bán hay không theo tiêu chuẩn của nhà máy.
- Báo cáo tình trạng chất lượng và xu hướng, rủi ro chất lượng các sản phẩm cho trưởng phòng và các bộ phận liên quan.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng chất lượng của sản phẩm trong thời hạn sử dụng.
Nhập số liệu kiểm tra trong tổ vào hệ thống SAP và tiến hành các nghiệp vụ được phân quyền trên SAP. 
- Thiết lập mục tiêu làm việc của tổ và cá nhân trong tổ.
- Xác định KPI để theo dõi kết quả công việc của tổ
- Thiết lập kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu của tổ
- Theo dõi định mức sử dụng hóa chất, tình trạng thiết bị trong tổ và đề xuất nhu cầu sử dụng khi cần.
- Đảm bảo các thiết bị thí nghiệm của tổ luôn được bảo trì và trong tình trạng hoạt động tốt
- Duy trì tổ luôn tuân thủ nội quy của phòng, công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi quản lý cấp trên yêu cầu.

Số lượng cần tuyển:

4

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ Tiền lương sẽ làm hài lòng ứng viên khi tham gia phỏng vấn;
- Tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Số năm kinh nghiệm:

2 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Đại học

Yêu cầu giới tính:

Nam

Yêu cầu độ tuổi:

25 - 29 tuổi

Yêu cầu khác:

- Đại học công nghệ hóa thực phẩm hoặc công nghệ sinh học thực phẩm
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong nghành sữa 
* Có kỹ năng: 
- Quản lý sắp xếp công việc trong tổ để hoàn thành mục tiêu được giao.
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm xuất bán đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn và quy định của nhà máy.
- Cung cấp thông tin chất lượng và đánh giá xu hướng, rủi do chất lượng cho Trưởng phòng QA.

Hồ sơ bao gồm:

- Gửi hồ sơ điện tử/ hồ sơ mềm bao gồm Đơn xin việc ghi rõ vị trí, CV hoặc Sơ yếu lý lịch và Scan Bằng cấp liên chính qua Email: bvquyen@thmilk.vn
- Sau khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ theo yêu cầu công ty.

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2013

Hình thức nộp hồ sơ:

Qua Email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Bùi Văn Quyền

Địa chỉ liên hệ:

Đường D3, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên      

Email liên hệ:

bvquyen@thmilk.vn

Điện thoại liên hệ:

0963842928 hoặc 0986702485 hoặc 0943 061 335

Tin: ThS. Vũ Thị Hạnh - Khoa CNSH & CNTP

 

 

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Web các đơn vị
Thông tin tuyển sinh 2019
Đang online 1960
Hôm nay 19561
Hôm qua 12605
Tuần này 32166
Tuần trước 84381
Tháng này 2851352
Tháng trước 2971714
Tất cả 33186163

Lượt truy cập: 33186552

Đang online: 2307

Ngày hôm qua: 12605

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ