Khoa Quản lý Tài nguyên
Hội thảo với nhà tuyển dụngBackgroud_02
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ
Trang chủ Tin bài Hoạt động khác
07/11/2017 00:04 - Xem: 113

Tương lai của ngành Bất Động Sản trong thời đại công nghệ số

Thị trường Bất động sản hiện nay đã thay đổi hoàn toàn với sự phát triển của công nghệ số. Ngày càng nhiều khách hàng dung internet để tìm kiếm thông tin trước khi quyết định mua nhà. Chính vì vậy, digital marketing trở nên rất quan trọng và là phương tiện kết nối nữa các doanh nghiệp bất động sản và khách hàng. Vậy digital marketing mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp trong cuộc đua công nghệ số hiện nay?

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp (internet)

Nếu doanh nghiệp nào không tận dụng social media trong việc quảng cáo thì quả thật họ đang bỏ lỡ một cơ hội quá lớn. Có thể nhiều doanh nghiệp bất động sản thấy thoải mái với những cách thức marketing truyền thống, nhưng sau khi thấy sức mạnh dữ dội của việc marketing qua các mạng xã hội, họ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài theo kịp những xu hướng ấy nếu muốn tiếp cận khách hàng.

Mua bán nhà đất là một trong những quyết định lớn nhất với mỗi người, nên họ có xu hướng tìm hiểu rất kĩ càng trên internet. Họ xem xét những dự án, những công trình đã và đang thi công, tham khảo giá cả, môi trường,… Doanh nghiệp cần hiểu khách hàng sẽ ấn tượng và cân nhắc những doanh nghiệp thể hiện sự hiểu biết, chuyên môn. Vì vậy, họ nên cung cấp nhiều thông tin qua các phương tiện mạng xã hội.

Giao tiếp hiệu quả (ảnh minh họa)

Website ngày càng thể hiện là một công cụ marketing vô cùng đắc lực. Giao tiếp hiệu quả chính là chìa khóa của marketing. Social media đã mở ra một cánh cửa lớn để các doanh nghiệp bất động sản có cơ hội giao tiếp với khách hàng. Mỗi doanh nghiệp đều nên có một website, ngoài việc xây dựng thương hiệu, bộ phận marketing còn có thể tiếp cận với những người ghé thăm mỗi ngày. Việc giao tiếp ấy bao gồm những thông tin hữu ích, hình ảnh, đồ họa, video,… giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Truyền thông liên tục và nhanh chóng

Doanh nghiệp bất động sản có thể đánh giá social media là một công cụ quảng cáo mà có thể đáp ứng đầy đủ những gì khách hàng đang tìm kiếm. Social media ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ với các kênh như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, Youtube,… tiếp nhận hàng triệu lượt xem mỗi ngày. Ví dụ một người chọn Instagram để bán lại một căn hộ cấp rất nhanh chóng, với một hình ảnh còn hơn triệu lời nói. Đó chính là sức mạnh của social media. Cho dù là Facebook, Instagram, hay Website, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Khách hàng sẽ xem xét rất nhiều bài viết trước khi quyết   định mua một căn hộ.

Lợi ích của social media – một công cụ marketing trực tiếp là thương hiệu có thể kiểm soát chiến dịch khi họ đã nắm bắt tâm lí khách hàng. Ví dụ một bác sĩ sẽ ưa thích căn hộ gần bệnh viện, thì doanh nghiệp sẽ tư vấn thông tin đó cho khách hàng. Khách hàng mua căn hộ vẫn đang trong quá trình thi công thì cần được thông báo thường xuyên về tiến độ công trình. Sự rõ ràng ấy sẽ góp phần thúc đẩy thương hiệu. Hơn nữa, sử dụng social media để thông báo những dự án mới, đưa ra những sản phẩm đặc biệt, giảm giá,… vừa không tốn kém vừa hiệu quả mà khả năng tiếp cận khách hàng mới rất cao.

Theo: Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: blog.zricks.com

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Web các đơn vị
Đăng ký trực tuyến
Tuyển sinh 2017 01
Đang online 2450
Hôm nay 4447
Hôm qua 12981
Tuần này 44844
Tuần trước 152495
Tháng này 2068087
Tháng trước 2207920
Tất cả 23648265

Lượt truy cập: 23648291

Đang online: 2472

Ngày hôm qua: 12981

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ