Banner
Trang chủ TIN TỨC

Đoàn công tác Đại học Phật Quang, Đài Loan thăm và làm việc với trường Đại học Nông Lâm

24/01/2024 00:00 - Xem: 1183
Ngày 23 tháng 01 năm 2024, Trường Đại học Nông Lâm đã có buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Đại học Phật Quang, Đài Loan

Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm đào tạo và Phát triển quốc tế, TS. Vũ Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Quản lý Tài nguyên, TS. Trương Thành Nam - Phó trưởng Khoa Quản lý Tài nguyên và và các thầy cô quan tâm.

Về phía Đoàn công tác của trường Đại học Phật Quang, Đài Loan có PGS.TS. Chen Yen Hung - Bí thư đảng ủy, ông Chih Hsiang Tsai - Giảng viên, bà Mei Ting Chung - Thư ký. Tham dự buổi làm việc còn có bà Nguyễn Thị Phương Thảo Giám đốc Công ty THHHTM&NNL Nguyên Khải.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu chào mừng Đoàn công tác của trường Đại học Phật Quang, Đài Loan lần đầu đến thăm và làm việc tại trường Đại học Nông Lâm. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn chuyến thăm sẽ mở ra cơ hội hợp tác cho cả hai Nhà trường thời gian tới trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt là hợp tác trong chương trình thực tập nghề cho sinh viên tại Đài Loan. Thay mặt Đoàn công tác của trường Đại học Phật Quang, PGS.TS. Chen Yen Hung - Bí thư đảng ủy bày tỏ niềm vui mừng khi đến thăm và làm việc tại Nhà trường và bày tỏ mong muốn tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác với Nhà trường trong năm 2024.

Để bắt đầu buổi thảo luận hợp tác, đại diện hai bên đã giới thiệu các thông tin cơ bản về kết quả đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, các chương trình thực tập nghề và các đối tác quốc tế của hai Nhà trường.

Tiếp đến, hai bên dành thời gian thảo luận về cơ hội hợp tác trong chương trình thực tập nghề tại Đài Loan năm 2024. Với chương trình thực tập tại Đài Loan, sinh viên hoàn thành trong tổng thời gian khoảng 06 tháng và tối đa là 12 tháng. Sinh viên sẽ tích lũy được kiến thức, kinh nghiệm làm việc quốc tế và các kỹ năng đặc biệt trong Công nghệ Thực phẩm, quản trị khách sạn du lịch, sản xuất chế tạo và các lĩnh vực liên quan khác bao gồm cả các kỹ năng quan lý tại Công ty.

 Sau khi kết thúc phần thảo luận mở, lãnh đạo hai Nhà trường đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về chương tình thực tập nghề dành cho sinh viên các nghành công nghệ thực phẩm, ngoại ngữ tiếng trung/ngành du lịch.

 Trong cùng ngày làm việc, Đoàn công tác của Đại học Phật Quang đã dành thời gian gặp gỡ, giới thiệu và trao đổi với các em sinh viên trường Đại học Nông Lâm về chương trình thực tập nghề tại Đài Loan.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng Đoàn công tác Đại học Phật Quang

PGS.TS. Chen Yen Hung - Bí thư đảng ủy Đại học Phật Quang phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo hai Nhà trường cùng nhau ký kết MoU

Toàn cảnh buổi lễ ký kết MoU giữa trường Đại học Nông Lâm và trường Đại học Phật Quang, Đài Loan

PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo trao đổi về chương trình thực tập nghề tại Đài Loan

Toàn cảnh buổi giới thiệu về chương trình thực tập nghề với sinh viên trường Đại học Nông Lâm

                                                                                                                                                                               Tin bài: Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: