Banner
Trang chủ TIN TỨC

Gặp mặt sinh viên ngành ngôn ngữ Tiếng Việt đến từ Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam - Trung Quốc

21/03/2024 09:51 - Xem: 585
Thực hiện theo Biên bản ghi nhớ và thoả thuận hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam - Trung Quốc và Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên – Việt Nam. Hoạt động đón tiếp sinh viên quốc tế trong chương trình trao đổi ngắn hạn năm học 2023 – 2024 diễn ra vào sáng ngày 19/03/2024, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt cho sinh viên ngành ngôn ngữ Tiếng Việt đến từ Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam - Trung Quốc.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS. Lương Hùng Tiến -  Viện trưởng Viện CNSH-CNTP; TS. Trần Văn Chí - Phó Viện trưởng Viện CNSH-CNTP; TS. Lèng Thị Lan – Trưởng khoa KHCB; TS Dương Thị Kim Huệ - Phó trưởng phòng đào tạo, Đại diện Phòng KHCN&HTQT và các thầy cô Viện CNSH-CNTP.

Buổi sinh hoạt định hướng đầu khóa cho các bạn sinh viên Trung Quốc

Chia sẻ chào mừng sinh viên quốc tế, TS. Lương Hùng Tiến hy vọng các bạn sẽ sớm thích nghi và hòa nhập môi trường mới khi học tập tại TUAF, đồng thời sau khi khép lại học kỳ trao đổi, các bạn được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng mới để trở thành công dân toàn cầu. 

TS. Lương Hùng Tiến phát biểu chào mừng các bạn sinh viên quốc tế

Trong buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thị Giang – Phòng KHCN&HTQT đã giới thiệu thông tin tổng quan về Trường Đại học Nông Lâm đến sinh viên và bày tỏ mong muốn các bạn có thể học tập tốt tại môi trường đào tạo. 

06 sinh viên đến từ Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam gồm: FENG SHAN SHAN, ZHANG BOY ING, LIAO CHUN YU, LI LUN FA, DENG XIAO TING, LI DING GUO. Các thông tin sơ bộ về thời gian học, thông tin sinh viên, các kênh truyền thông, các kênh liên hệ và dịch vụ hỗ trợ,… cũng được các thầy, cô phổ biến cụ thể đến các bạn. 

Bên cạnh đó, các bạn đã giới thiệu thông tin cá nhân, đặc biệt cố gắng nói tiếng Việt để thể hiện sự thân thiện, thoải mái khi gia nhập TUAF.

Được biết, 6 bạn sinh viên sẽ nhập học từ hôm nay. Thông qua những định hướng, trao đổi tại buổi gặp mặt, các bạn sẽ tự tin hòa nhập, thích ứng tốt ở môi trường mới và có những trải nghiệm thú vị tại TUAF. 

                                                                                                                Tin bài: Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: