Banner
Trang chủ TIN TỨC

Hội nghị Viên chức, Người lao động và Công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2023

13/01/2024 10:00 - Xem: 2155
Sáng ngày 12/01/2024, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2023 nhằm đánh giá việc thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm năm 2024.

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Nông Lâm.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, toàn thể Cán bộ viên chức, Người lao động đã được nghe PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường trình bày tóm tắt báo cáo Tổng kết năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2024. Theo đó năm 2023, với tinh thần chung sức, đồng lòng của tập thể Nhà trường đã nỗ lực vượt qua để đảm bảo chất lượng các hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo Tổng kết tại Hội nghị

Trong bản tóm tắt, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao về những thành tích đã đạt được trong năm 2023 trong đó có công tác Chính trị, tư tưởng; kết quả tuyển sinh và quy mô đào tạo; công tác mở ngành, biên soạn giáo trình và đào tạo; công tác Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; công tác Hợp tác quốc tế; công tác học sinh sinh viên; công tác bảo đảm an ninh trật tự; công tác kế hoạch tài chính; công tác hành chính, tổ chức cán bộ; công tác xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị vật tư; công tác Khảo thí và đảm bảo chất lượng; công tác phúc lợi và thực hiện nghĩa vụ công dân đối với xã hội, công tác đoàn thể; công tác thi đua khen thưởng và công tác khác. Nhìn chung, CBVC Nhà trường đã và đang làm rất tốt các công việc trong được giao, đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng được biểu dương. Song bên cạnh những thành quả đã đạt được, báo cáo cũng đề cập những điểm còn hạn chế trong các hoạt động, công tác của Nhà trường, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế này. Báo cáo cũng nêu lên phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của năm 2024, trên cơ sở tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ đề ra, tạo bước đột phá trong xây dựng Nhà trường vững mạnh, phát triển bền vững.

 PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường trình bày Báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn tại Hội nghị

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Đinh Ngọc Lan đã trình bày Báo cáo tài chính năm 2023. Theo đó Báo cáo gồm 2 phần - Phần 1: Báo cáo kinh phí được sử dụng từ nguồn ngân sách nhà nước cấp năm 2023 và các khoản thu dịch vụ. Phần 2: Báo cáo sử dụng các quỹ năm 2023. Báo cáo được trình bày trước hội nghị từng mục thu, khoản chi một cách công khai minh bạch đến toàn bộ CBVC, NLĐ Nhà trường.

PGS.TS. Đinh Ngọc Lan đã trình bày Báo cáo tài chính tại Hội nghị

Thầy Nguyễn Thế Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn trường trình bày Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân tại Hội nghị

Nhân dịp này, Nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong năm học 2022-2023, Trường ĐHNL đã vinh dự được tặng Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc của Bộ Giáo dục & Đào tạo vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 09 tập thể được tặng Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc của Bộ Giáo dục & Đào tạo; 02 tập thể được tặng Cờ thi đua của Bộ Giáo dục & Đào tạo; 09 cá nhân được công nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 03 tập thể được tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo; 18 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo; 05 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 02 tập thể được tặng Giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên; 23 cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên; 01 tập thể và 22 cá nhân được Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm tặng Giấy khen.

PGS.TS. Nguyễn Quang Tính - Trưởng phòng Hành chính Tổ chức công bố các Quyết định bổ nhiệm và các Quyết dịnh khen thưởng năm 2023

Cũng tại Hội nghị, Nhà trường vinh dự được chúc mừng các Thầy Cô giáo đã được bổ nhiệm chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư năm 2023 gồm GS.TS. Trần Thị Thu Hà - Viện trưởng Viện Lâm nghiệp và Phát triển bền vững - Trưởng khoa Lâm nghiệp, PGS.TS. Bùi Thị Thơm - Viện trưởng Viện Khoa học sự sống, PGS.TS. Hà Duy Trường - Giám đốc Trung tâm NCGCTVN, PGS>TS> Trần Thị Hoan - Giảng viên Khoa CNTY.

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng GS.TS. Trần Thị Thu Hà

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các Phó Giáo sư

Trường ĐHNL vinh dự được tặng Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc của Bộ Giáo dục & Đào tạo

Các Tập thể được tặng Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc

Các cá nhân được công nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ

Các tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của BGD&ĐT

Các cá nhân được tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của BGD&ĐT

Các cá nhân được nhận Giấy khen của Giám đốc ĐHTN

Các cá nhân được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐHNL

Các Tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Công đoàn Ngành Giáo dục VN

Phòng Đào tạo và Viện Lâm nghiệp được khen thưởng đột xuất  đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường và PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường ký cam kết giữa Công đoàn với Nhà trường

TS. Lê Quốc Tuấn - Phó Trưởng phòng CTHSSV - Thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã được thông qua Nghị quyết Hội nghị. Hiệu trưởng Nhà trường kêu gọi toàn thể Viên chức và Người lao động Trường Đại học Nông Lâm cùng nhau phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra trong năm học mới. Với tinh thần dân chủ và nhất trí cao, Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ánh Nguyệt

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: