Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ Khánh thành Phòng Bảo vệ Luận án tiến sĩ

07/01/2024 10:42 - Xem: 1343
Sáng ngày 06/01/2024, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Khánh thành, chính thức đưa vào sử dụng Công trình kỷ niệm: Nâng cấp phòng bảo vệ luận án tiến sĩ để ghi nhận những đóng góp của các Tân tiến sĩ và NCS K19-K23 của Nhà trường đã tích cực đóng góp và ủng hộ.

Tham dự Lễ Khánh thành có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị cùng các Tân Tiến sĩ và đại diện Nghiên cứu sinh (NCS) K19-K23.

Danh sách các Tân TS và NCS ủng hộ công trình

Lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện các Tiến sĩ và NCS thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành công trình

Đây là chủ chương của Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm và thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2023 - 2024, với mục tiêu nâng cấp cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng đào tạo đại học và sau đại học. Sau khi được sự nhất trí cao ủng hộ kinh phí của các Tân Tiến sĩ và NCS, Nhà trường đã tiến hành nâng cấp sửa chữa phòng bảo vệ luận án tiến sĩ, lắp màn hình LED và các thiết bị đi kèm. Đến nay, toàn bộ các hạng mục theo yêu cầu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí là 108.200.000 đồng.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khánh thành

Phát biểu tại Lễ Khánh thành, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định ý nghĩa của việc khánh thành, chính thức đưa vào sử dụng phòng bảo vệ luận án tiến sĩ là một bước đột phá, nỗ lực tăng cường cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu dạy và học của Nhà trường, để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, vì mục tiêu phát triển bền vững. Công trình khang trang, hiện đại này đã đem lại diện mạo mới cho Nhà trường, là dấu ấn, tiền đề quan trọng để Nhà trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: