Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC

Chuyến thăm và làm việc của Phó Đại sứ Quán Israel, Bà Levi Shirel

10/06/2021 09:02 - Xem: 372

Chuyến thăm và làm việc của Phó Đại sứ Quán Israel, Bà Levi Shirel/10/2020, PGS. TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng, Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL) đã có buổi làm việc với Phó Đại sứ Israel, bà Levi Shirel

        Ngày 01/10/2020, PGS. TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng, Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL) đã có buổi làm việc với Phó Đại sứ Israel, bà Levi Shirel – cùng đoàn cán bộ Đại Sứ Quán Israel. Tham gia buổi làm việc có: TS. Nguyễn Hữu Thọ – Trưởng phòng KHCN&HTQT, PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng, –  Trưởng khoa Nông học, PGS. TS Nguyễn Thúy Hà – Phó Trưởng phòng Đào tạo, Ths. Nguyễn Thanh Hiếu – Trưởng phòng Quản trị phục vụ và một số cán bộ giảng viên của Nhà trường.

        Tại buổi làm việc, hai bên đã tập trung thảo luận về chương trình hợp tác trong đào tạo nhất là việc thực hành, thực tập đối với sinh viên Nông – Lâm nghiệp, phía Đại sứ quán đã trực tiếp thị sát và kiểm tra về tiến trình lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt trong nhà kính nhà lưới. Cũng trong buổi làm việc hai bên đã thống nhất được kế hoạch cụ thể nhằm chuẩn bị tốt nhất cho buổi lễ cắt băng khánh thành hệ thống tưới nhỏ giọt Israel tại trường ĐH Nông Lâm trong thời gian tới. Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:  

BÀI VIẾT LIÊN QUAN