Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Khai mạc giải bóng đá Sinh viên trường Đại học Nông Lâm năm 2021

25/04/2021 08:57 - Xem: 1300
Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 25/4/2021 tại Sân bóng đá nhân tạo trường Đại học Nông Lâm, đã diễn ra Lễ Khai mạc giải bóng đá Sinh viên trường Đại học Nông Lâm. Đây là sân chơi bổ ích giành cho Sinh viên, tạo tình đoàn kết gắn bó giữa các Liên chi Đoàn và tích cực hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nhằm tiến tới kỷ niệm 131 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Đến tham dự buổi khai mạc có: PGS. TS Nguyễn Hưng Quang – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng lãnh đạo các phòng, ban, khoa chuyên môn, các thầy cô giáo đến tham dự cổ vũ và đông đảo các vận động viên tham gia thi đấu.

          Phát biểu tại buổi khai mạc, PGS.TS Nguyễn Hưng Quang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương, ghi nhận đóng góp của Ban tổ chức Giải, trong nhiều năm qua đã luôn tạo cơ hội, tổ chức các hoạt động bổ ích hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn, cũng như tạo không khí đoàn kết, vui tươi để hoàn thành các nhiệm vụ năm học. Theo PGS.TS Nguyễn Hưng Quang, Giải bóng đá sinh viên Đại học Nông Lâm luôn thu hút được sinh viên tham gia, đây là hoạt động thiết thực nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, duy trì rèn luyện thể chất cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng, đồng thời là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác gắn bó của khối sinh viên trong nhà trường. Thông qua giải đấu, thầy mong muốn phong trào thể dục thể thao của sinh viên Nhà trường ngày càng được nhân rộng hơn nữa, tuyển chọn được nhiều nhân tố quan trọng cho đội tuyển bóng trường. Thầy chúc các cầu thủ của 16 đội bóng sẽ thi đấu trên tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết để cống hiến cho khán giả những bàn thắng hay, đẹp mắt, khẳng định nét đẹp văn hóa của sinh viên Nông Lâm.

         Tham dự giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm năm 2021 có 16 đội bóng nam nữ đến từ 8 Liên chi đoàn tham gia thi đấu vòng bảng để chọn ra 8 đội bóng xuất sắc nhất đá vòng bán kết.

         Tại lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm năm 2021 đại diện trọng tài và vận động viện đã tuyên thệ quyết tâm thi đấu trung thực, đẹp mắt trong toàn giải đấu.

          Ngay trong buổi sáng khai mạc đã đã diễn ra những trận đấu vòng loại giữa các đội bóng với rất nhiều những tình huống hay, những pha bóng đẹp, các trận đấu đã diễn rất sôi nổi và hấp dẫn. Theo kế hoạch trận Chung kết và Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 09/05/2021 tại Sân vận bóng đá nhân tạo trường Đại học Nông Lâm, trân trọng kính mời toàn thể cán bộ, viên chức, sinh viên toàn trường đến cổ vũ cho các vận động viên để giải đấu được thành công./.

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc:

 

 

 

Tin bài: CLB Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: