Banner
Trang chủ TIN TỨC

Kiểm tra công tác bầu cử tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

21/05/2021 15:09 - Xem: 1782
Chiều ngày 21/5, GS.TS.Phạm Hồng Quang, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Thái Nguyên và các thành viên Ủy ban bầu cử của Đại học đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 tại Trường Đại học Nông Lâm.

GS.TS.Phạm Hồng Quang, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc ĐHTN và các thành viên Ủy ban bầu cử

kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri

Để chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026, Trường Đại học Nông Lâm được uỷ ban bầu cử xã Quyết Thắng thành lập tổ bầu cử số 14, gồm các cử tri là sinh viên có mặt tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và Khoa Quốc tế. Riêng đối với các sinh viên đang thực hiện học trực tuyến để chống dịch Covid-19 sẽ bỏ phiếu ở địa bàn nơi cư trú.

Đến thời điểm này, việc niêm yết danh sách người ứng cử đại biểu, danh sách cử tri được thực hiện đúng quy định. Công tác vệ sinh, môi trường, kiểm tra, đảm bảo an ninh được thực hiện thường xuyên.

GS.TS.Phạm Hồng Quang, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc ĐHTN và các thành viên Ủy ban bầu cử

kiểm tra việc niêm yết hòm phiếu

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp nhà trường đã xây dựng kế hoạch, chủ động các phương án phòng chống dịch Covid-19 theo hướng an toàn cho cử tri đi bầu cử… GS.TS.Phạm Hồng Quang, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Thái Nguyên đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của Trường Đại học Nông Lâm thực hiện đúng theo quy định. Đồng thời lưu ý nhà trường, từ nay đến ngày chính thức bầu cử không còn nhiều, trường cần tiếp tục bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương và tỉnh Thái Nguyên, TP.Thái Nguyên và xã Quyết Thắng về công tác bầu cử; đẩy mạnh cao điểm tuyên truyền sâu rộng, hoàn thành trang trí cổ động về pa nô, áp pích, đặc biệt cần chú trọng đến số lượng danh sách cử tri; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định 5k của Bộ y tế, cùng với đó thường xuyên kiểm tra, đảm bảo an ninh an toàn tại các điểm bỏ phiếu trong quá trình trước, trong và sau bầu cử… 

Thu Hà

phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: