Banner
Trang chủ TIN TỨC Công tác Đảng

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên

02/06/2022 15:15 - Xem: 1181
Ngày 02/6, Đảng bộ Trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Quang Minh, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Phòng Quản trị Phục vụ.

Đồng chí Tạ Quang Minh sinh ngày 16/9/1957, vào Đảng ngày 07/10/1981, chính thức ngày 07/10/1982, quê quán xã Vũ Nghĩa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, Thay mặt Đảng bộ Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng đồng chí Tạ Quang Minh vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ đã ghi nhận những cống hiến của đồng chí Tạ Quang Minh với sự nghiệp giáo dục của Nhà trường. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ mong rằng được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Tạ Quang Minh sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho nhà trường, cho nhân dân, cho Đảng, cho Nhà nước.

Lãnh đạo Nhà trường trao QĐ và tặng hoa chúc mừng đồng chí Tạ Quang Minh

Phát biểu trong ngày đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng, đồng chí Tạ Quang Minh gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu để đồng chí có điều kiện cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng, cho Nhà trường.

Thu Hà

phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: