Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại

Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm tiếp và làm việc với Đại học quốc gia Chonbuk, Hàn Quốc

29/12/2022 00:25 - Xem: 513
Chiều ngày 27/12/2022, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (TUAF) đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại học quốc gia Chonbuk (JBNU), Hàn Quốc gồm có: GS. TS. Back Seoung Woo - Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp và Khoa học sự sống, Đại học quốc gia Chonbuk, Hàn Quốc; GS. TS. Hwang In-Ho - Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp nông nghiệp, Trường Nông nghiệp và Khoa học sự sống, Đại học quốc gia Chonbuk, Hàn Quốc; GS. TS. Kim Jae Cheol - Giảng viên Trường Khoa học tư nhiên, Đại học quốc gia Chonbuk, Hàn Quốc; GS. TS. Chung Nam Jin - Giảng viên Trường Nông nghiệp và Khoa học sự sống, Đại học quốc gia Chonbuk, Hàn Quốc.

Cùng tham dự buổi làm việc có TS. Hỏa Văn Ba - Viện Chăn nuôi quốc gia, Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc; TS. Lương Hùng Tiến - Trưởng khoa Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, TS. Đào Văn Cường - Giảng viên Khoa Chăn nuôi Thú y.

Tại buổi tiếp đón PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường đã chào mừng Đoàn công tác của JBNU đến thăm và làm việc tại TUAF. Thay mặt Đoàn công tác JBNU, GS. TS. Back Seoung Woo bày tỏ niềm vui mừng khi có dịp lần đầu tiên cùng các chuyên gia trong đoàn đến thăm và làm việc với TUAF. PGS. TS. Back Seoung Woo trân trọng cám ơn Hiệu trưởng TUAF và lãnh đạo các đơn vị đã dành cho Đoàn sự đón tiếp trọng thị.

Tại buổi làm việc, đại diện các bên đã trao đổi các thông tin cơ bản về các ngành đào tạo, hoạt động đào tạo và đề xuất các hoạt động hợp tác tiềm năng như trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, và hợp tác trong đào tạo. Kết thúc buổi làm việc hai bên đã cùng nhau ký biên bản ghi nhớ thiết lập mối quan hệ chính thức giữa JBNU và TUAF và khởi xướng một chương trình trao đổi và hợp tác học thuật và khoa học trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm trong thời gian 5 năm tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc

                                                                                             Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN