Banner
Trang chủ TIN TỨC

Thảo luận hợp tác nghiên cứu với Viện Khoa học nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc

30/03/2024 00:00 - Xem: 573
Ngày 29/03/2024, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi thảo luận hợp tác nghiên cứu với Viện Khoa học nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về việc tham gia các hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nhân giống cây trồng và di truyền học.

Tham dự buổi làm việc có TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Trần Đình Hà - Khoa Nông học. Về phía Viện Khoa học nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc có TS. Lyu Ronghua - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và các nhà nghiên cứu.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi các thông tin về việc tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nhân giống cây trồng và di truyền học. Đồng thời, tại buổi làm việc TS. Lyu Ronghua cũng dành thời gian giới thiệu về Chương trình khoa học trẻ, đây là chương trình nhằm thu hút các giảng viên, nhà nghiên cứu trẻ dưới 45 tuổi và có trình độ tiến sĩ trong lĩnh vực chế biến nông sản, khoa học cây trồng sang làm việc tại Viện Khoa học nông nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc trong thời gian 1 năm.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thảo luận

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

TS. Lyu Ronghua - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Viện Khoa học nông nghiệp Quảng Tây phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                        Tin bài: Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: