Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Bế mạc Đánh giá ngoài từ xa chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA lần thứ 232 tại Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên

17/09/2021 10:40 - Xem: 1861
Sáng ngày 17/9/2021, sau 5 ngày làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, các đánh giá viên đến từ Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA) đã kết thúc đợt đánh giá trực tuyến ở cấp độ chương trình đào tạo lần thứ 232 đối với 3 chương trình của Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên là Chăn nuôi thú y, Thú y và Công nghệ thực phẩm.

Ảnh chụp phiên bế mạc tại các điểm cầu

Trong các ngày làm việc của đợt đánh giá, các đánh giá viên đã tiến hành làm việc và trao đổi với Ban chủ nhiệm khoa, bộ môn, các thành viên của Hội đồng tự đánh giá; Phỏng vấn cán bộ giảng viên, cán bộ hỗ trợ cấp trường và khoa, sinh viên, cựu sinh viên và nhà tuyển dụng; Tham quan bằng hình thức livestream cơ sở vật chất cấp trường và cấp khoa.

Các đại biểu dự lễ bế mạc tại Trường Đại học Nông Lâm  - ĐHTN

Tại phiên bế mạc, các đánh giá viên của AUN-QA đã báo cáo kết quả đánh giá sơ bộ đối với chương trình đào tạo Chăn nuôi thú y, Thú y và Công nghệ thực phẩm. Trong đó, các chuyên gia đánh giá cao cấu trúc chương trình đào tạo có sự cải tiến liên tục và gắn kết với chuẩn đầu ra; phòng học được thiết kế đáp ứng các hình thức dạy học khác nhau; hệ thống phòng thí nghiệm đáp ứng yêu cầu dạy học và nghiên cứu khoa học; cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hoạt động ổn định và đáp ứng tốt trong điều kiện dạy học trực tuyến vì COVID 19.

Các đại biểu theo dõi lễ bế mạc bằng hình thức trực tuyến

Bên cạnh đó, các đánh giá viên của AUN-QA cũng chỉ ra một số điểm cần cải tiến trong thời gian tới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế.

Thay mặt AUN-QA và đoàn đánh giá ngoài, PGS.TS. Nuanthip Kamolvarin - thành viên Hội đồng AUN-QA đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo Đại học Thái Nguyên, lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, cán bộ viên chức của trường, giảng viên và sinh viên của 3 chương trình đánh giá đợt này. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ và sự phối hợp tích cực của nhà trường đối với công tác đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng giáo dục khu vực ASEAN cũng như những đóng góp của nhà trường cho sự phát triển chung của AUN. Tin rằng những kết quả đáng khích lệ từ đợt đánh giá này sẽ góp phần giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định vai trò quan trọng đối với sự phát triển của quốc gia và khẳng định thương hiệu của Trường trong khu vực và trên thế giới.

Các đại biểu tham dự lễ bế mạc chụp ảnh lưu niệm

Trong bài phát biểu bế mạc, PGS.TS. Trần Thanh Vân - Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã gửi lời cảm ơn đến Ban thư ký và chuyên gia đánh giá của AUN-QA về sự chuyên nghiệp và nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua để thực hiện đánh giá trực tuyến 3 chương trình của Đại học Thái Nguyên. Các góp ý, đề xuất của đoàn chuyên gia đánh giá sẽ là cơ sở giúp các Trường đại học thành viên của Đại học Thái Nguyên, các khoa có chương trình đào tạo được đánh giá nhìn nhận đúng các điểm mạnh, điểm tồn tại cần cải tiến trong thời gian tới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo đáp ứng tầm nhìn và sứ mạng đã đề ra, hội nhập với các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: