Banner
Trang chủ TIN TỨC

Chương trình định hướng nghề nghiệp của Trung tâm Truyền thông và tuyển sinh với Trường PTDT nội trú ATK Sơn Dương - Tuyên Quang

17/11/2021 08:30 - Xem: 1496
Khởi động chuỗi hành trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022, Trung tâm tuyển sinh và truyền thông, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã phối hợp cùng Ban giám hiệu, Bí thư đoàn trường PTDT nội trú ATK Sơn Dương – Tuyên Quang tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT.

Chiều ngày 17/11/2021, tại 2 điểm cầu trường PTDT nội trú ATK Sơn Dương – Tuyên Quang, Trung tâm tuyển sinh và truyền thông Trường Nông Lâm Thái Nguyên đã phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp cho học sinh 3 khối 10-11-12 của Nhà trường, thu hút sự tham gia của 210 học sinh, đoàn viên, thanh niên cùng các Thầy cô giáo. Giám đốc TT, TS. Đào Việt Hùng đã chia sẻ và kết nối cùng với các thành viên của Trung tâm, 03 khoa chuyên môn cùng chia sẻ với Thầy cô cùng các em học sinh nhà trường.

Trong chương trình, các em học sinh đã được TS. Nguyễn Đỗ Hương Giang -  Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và truyền thông Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tư vấn định hướng nghề nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề, chọn trường, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội, cũng như xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai. Tiếp đó, TS Trần Văn Chí – Phó trưởng khoa CNSH, CNTP đã cùng trao đổi về những chủ đề định hướng nghề nghiệp chuyên ngành CNSH, CNTP. Phần định hướng nghề nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp công nghệ cao do Phó Trưởng khoa Nông học - TS. Lưu Thị Xuyến cho các bạn cái nhìn tổng quát về Sản xuất nông nghiệp ở hiện tại và tương lai.

TS. Nguyễn Thanh Tiến, Phó trưởng khoa Lâm nghiệp chia sẻ với các bạn học sinh và Thầy cô về ngành Lâm nghiệp và Hợp chất thiên nhiên.

Chương trình còn có phần giao lưu, đối thoại trực tiếp giữa các em học sinh với ban tư vấn. Các băn khoăn, thắc mắc đã được Ban tổ chức chương trình chia sẻ, giải đáp kịp thời. Hai đơn vị đã có những kết nối ban đầu và mong muốn sẽ có những hoạt động chia sẻ tiếp nối về hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như định hướng nghề nghiệp, tuyển sinh trong thời gian tới.

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: