Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Chương trình hỗ trợ Giáo dục miền núi tại tỉnh Cao Bằng

19/12/2022 19:11 - Xem: 666
Thực hiện cuộc vận động “Hỗ trợ Giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn” năm học 2022 - 2023, Vừa qua, Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tặng quà hỗ trợ học sinh ở một số xã đặc biệt khó khăn tại huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng

Đoàn công tác do PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn trường làm Trưởng đoàn. Tham gia đoàn công tác có TS. Đào Việt Hùng - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông và các thầy cô giáo trong Nhà trường.

Với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động thường niên, được Công đoàn trường triển khai vào đầu mỗi năm học.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh Trường Tiểu học Cách Linh

Trong chương trình, rất nhiều các phần quà thiết thực, ý nghĩa được trao, với mong muốn mang lại niềm vui, phần nào bù đắp, hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi miền núi, vùng sâu, vùng xa còn thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần.

Đoàn công tác của Trường Đại học Nông Lâm chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên và các em học sinh

Chia sẻ trước những khó khăn này, tại cụm trường xã Cách Linh, Đoàn công tác đã trao 450 chiếc áo ấm, 03 chiếc đèn năng lượng mặt trời, 180 đôi tất ấm, 288 hộp sữa tươi Mộc Châu, đồ chơi thú nhún, bánh kẹo, chè Tân Cương… Đồng chí Đặng Xuân Bình, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường cho biết: “Được chia sẻ, giúp đỡ đồng bào không chỉ ở Quảng Hòa mà còn nhiều nơi khác của Tổ quốc luôn là truyền thống, niềm vui, là tình cảm và cũng là trách nhiệm của Trường Đại học Nông Lâm đối với các đồng bào vùng đặc biệt khó khăn. Chúng tôi tin rằng chuyến đi này sẽ để lại nhiều dấu ấn tình cảm trong lòng cán bộ giáo viên và các em học sinh tại huyện Quảng Hòa tỉnh Cao Bằng thân yêu”.

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm trồng cây lưu niệm

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: