Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa Khoa Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm nhiệm kỳ 2020 - 2025

24/12/2022 10:00 - Xem: 4142
Thực hiện kế hoạch công tác nhân sự tiếp tục nhiệm kỳ 2020 - 2025, ngày 23/12, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa Khoa Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm (CNSH-CNTP) nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đến dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Quang Tính - Trưởng phòng Hành chính Tổ chức cùng các đồng chí lãnh đạo và giảng viên khoa CNSH-CNTP.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ

Trưởng khoa Khoa CNSH-CNTP và tặng hoa chúc mừng TS. Lương Hùng Tiến

TS. Lương Hùng Tiến, sinh ngày 04/9/1980, quê quán tại huyện Gia Viễn tỉnh Ninh Bình. Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa Khoa CNSH-CNTP, TS. Lương Hùng Tiến từng là Phó trưởng khoa Khoa CNSH-CNTP từ tháng 9/2013 đến nay.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang phát biểu lại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng TS. Lương Hùng Tiến được bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa Khoa CNSH-CNTP, đồng thời bày tỏ mong muốn, đồng chí Trưởng khoa sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nhà trường. Khoa CNSH-CNTP là một trong những khoa có tập thể đội ngũ giảng viên tuổi đời còn rất trẻ, toàn khoa có 27 thầy cô giáo có trình độ cao, đa số các thầy cô đều được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Khoa CNSH-CNTP là một khoa trẻ nhưng đã được đầu tư cơ sở vật chất, nền tảng cũng như trang thiết bị máy móc tốt nhất trong các khoa. Các ngành nghề của khoa rất phù hợp với xu hướng của xã hội hiện nay, đó là một thế mạnh rất lớn của khoa. Trong thời gian tới, tập thể khoa cần phát huy thế mạnh, vượt qua khó khăn, xây dựng một tập thể đoàn kết để khoa CNSH-CNTP trở thành khoa dẫn đầu và tiên phong trong mọi hoạt động của Nhà trường.

TS. Lương Hùng Tiến - Tân Trưởng khoa Khoa CNSH-CNTP phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lương Hùng Tiến - Trưởng khoa Khoa CNSH-CNTP đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng, tín nhiệm mà Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC của Khoa CNSH-CNTP đã dành cho đồng chí Tân trưởng khoa. TS. Lương Hùng Tiến sẽ nỗ lực vượt bậc, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tận tâm, tận lực, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBVC, trách nhiệm, hết lòng, hết sức vì sự nghiệp phát triển chung của Khoa và Nhà Trường.

Tập thể Khoa CNSH-CNTP tặng hoa chúc mừng TS. Lương Hùng Tiến

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: