Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Hành Trình Ươm Mầm Sinh Viên Tài Năng

07/07/2024 10:00 - Xem: 154
Trong bối cảnh đầy thách thức của nền giáo dục hiện nay, học bổng PAN đã trở thành nguồn động viên tinh thần và tài chính vô cùng quý báu, giúp sinh viên vượt qua khó khăn để tập trung vào việc học tập và phát triển bản thân. Dưới đây là những câu chuyện tiêu biểu của các sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã nhận học bổng "Ươm Mầm Tài Năng" từ tập đoàn PAN.

Sinh viên Hoàng Văn Vý: Bước Đệm Vững Chắc Cho Tương Lai

Sinh viên Hoàng Văn Vý nhận học bổng PAN ươm mầm tài năng

Hoàng Văn Vý, sinh viên K55 khoa Môi Trường, đã nhận được học bổng "PAN Ươm Mầm Tài Năng". Số tiền này được Vý sử dụng để chi trả học phí, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính và tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập. Bạn Vý chia sẻ: "Học bổng PAN không chỉ là một phần hỗ trợ tài chính quý báu giúp em trang trải học phí và chi phí sinh hoạt mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp em thêm phần tự tin quyết tâm và nỗ lực hơn nữa trong học tập".

Sinh viên Đinh Thu Hoàn: Nguồn Động Lực Lớn Lao

Sinh viên Đinh Thu Hoàn

Đinh Thu Hoàn, sinh viên K54 khoa Quản lý Tài Nguyên, cũng đã nhận học bổng "Ươm Mầm Tài Năng" và sử dụng toàn bộ số tiền để chi trả học phí kỳ học hè. "Việc nhận học bổng giúp bản thân tôi có thêm động lực để cố gắng học tập trong kỳ học hiện tại và các kỳ học sắp tới, đồng thời hỗ trợ gia đình trong việc đóng học phí" - Hoàn chia sẻ. Kế hoạch tương lai của Hoàn là tiếp tục học tập và phát triển bản thân để đạt được mục tiêu ra trường với tấm bằng xuất sắc.

Sinh viên Đỗ Như Quỳnh: Ước Mơ Vươn Xa

Đỗ Như Quỳnh, sinh viên khoa K53 Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, đã sử dụng học bổng để chi trả học phí và mua đồ dùng cần thiết cho chuyến thực tập tại Nhật Bản. "Học bổng PAN giúp tôi giảm bớt gánh nặng tài chính, nhờ đó có nhiều thời gian học tập hơn và cũng trích ra được một phần mua đồ dùng chuẩn bị cho đợt thực tập tại Nhật Bản" - Quỳnh chia sẻ. Mục tiêu của Quỳnh là mở một chuỗi nhà hàng ở trong nước và nước ngoài, mang ẩm thực Việt Nam vươn tầm ra toàn thế giới.

Sinh viên Nguyễn Đào Phương Anh: Nỗ Lực Vượt Khó

Nguyễn Đào Phương Anh, sinh viên K55 khoa Chăn nuôi Thú y, đã sử dụng học bổng để chi trả học phí và học thêm một ngôn ngữ mới. "Nhờ sự tài trợ của PAN, sinh viên sẽ có môi trường học tập tốt hơn và hỗ trợ phần lớn học phí cho sinh viên cải thiện và bổ sung một số công cụ học tập cần thiết" - Phương Anh chia sẻ. Mục tiêu của Phương Anh là có được một công việc ổn định sau khi ra trường.

Lời Cảm Ơn Từ Trái Tim

Các sinh viên nhận học bổng đều gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập đoàn PAN. Hoàng Văn Vý cảm kích: "Học bổng PAN không chỉ là một phần hỗ trợ tài chính quý báu mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao". Đinh Thu Hoàn bày tỏ lòng biết ơn: "Việc nhận học bổng giúp bản thân tôi có thêm động lực để cố gắng học tập". Đỗ Như Quỳnh chân thành: "Học bổng PAN giúp tôi giảm bớt gánh nặng tài chính, nhờ đó có nhiều thời gian học tập hơn". Nguyễn Đào Phương Anh chia sẻ: "Nhờ sự tài trợ của PAN, sinh viên sẽ có môi trường học tập tốt hơn và hỗ trợ phần lớn học phí".

Tin bài: Trần Đăng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: