Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020)

19/11/2020 10:53 - Xem: 902
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tối ngày 18/11/2020, tại Hội trường A trường Đại học Nông Lâm, Ban Chấp hành Đoàn Trường tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ với các tiết mục múa hát của thầy và trò Nhà trường.

Đến dự với hội diễn, Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Trần Văn Điền - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo là lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng chức năng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; cùng đông đảo các thầy giáo, cô giáo, CBVC, người lao động và học viên, sinh viên đang học tập tại Trường. 

Ban giám khảo gồm: Th. S Nguyễn Thanh Mai – Phó trưởng khoa múa trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc, Ths. Lương Ngọc Quỳnh – Giảng viên trường CĐ Sư phạm Thái Nguyên, TS. Nguyễn Đình Yên – Bí thư Đoàn ĐH Thái Nguyên.

Trải qua gần một tháng tập luyện, Hội diễn đã trở thành sân chơi âm nhạc sôi động với sự góp mặt của 16 tiết mục đến từ các đơn vị trong trường. Đây là cuộc so tài của nhiều tiết mục xuất sắc, đa dạng, được dàn dựng công phu, với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi các chủ đề ca ngợi Đảng, Đất nước, Bác Hồ, Nhà trường, nghề giáo,… Sau phần khai mạc các đội văn nghệ của cán bộ, viên chức đã cống hiến cho khán giả những tác phẩm đặc sắc, được dàn dựng, biên đạo công phu. Tiếng hát, điệu múa của cán bộ, viên chức Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã thực sự để lại dấu ấn sâu sắc trong cán bộ, sinh viên và khán giả.

Ban Tổ chức đánh giá cao sự nỗ lực tham gia của các đơn vị, đặc biệt là mối đoàn kết, tình cảm đồng nghiệp, bạn bè ấm áp của cán bộ, viên chức được thể hiện thông qua tinh thần tập luyện say sưa trong hơn một tháng qua.

Kết thúc Hội diễn, kết quả chung cuộc của các đội đã được Ban Giám khảo đánh giá một cách công tâm, trách nhiệm. Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục:

  • Giải nhất:

- Múa: Dưới áng mây bay – Khoa CNTY

- Đồng ca: Thênh thang đường mới – Khoa CNTY

  • Giải nhì:

- Hát múa: Tự hào trường Nông Lâm (Sinh viên CTTT tự sáng tác)

- Múa: Lúa mới – Khoa NH

  • Giải ba:

- Hát múa: Người thầy – Khoa MT

- Đồng ca: Tự hào Nhà giáo Việt Nam – Khoa NH

- Múa: Mùa ngô về trên bản – Khoa MT

- Hát múa: Ánh sáng vùng cổng trời – Khoa KTPTNT

  • Giải khuyến khích:

- Hát múa: Việt Nam trong tôi là – Khoa QLTN

- Hát múa: Tiếng đàn Ta Lư – Khoa LN

- Hát múa: Hào khí Việt Nam – Khoa KTPTNT

- Hát múa: Việt Nam tôi – Khoa CNSH CNTP

- Múa: Đất nước tình yêu – Khoa CNSH CNTP

- Mashup múa hiện đại – Khoa QLTN

- Nhảy hiện đại: Sài Gòn đẹp lắm – Cô ba Sài Gòn – Khoa LN

- Múa: Gấm hoa duyên – CTTT

  • Giải toàn đoàn:

- Nhất toàn đoàn: Khoa CNTY

- Nhì toàn đoàn: Văn phòng CTTT

- Ba toàn đoàn: Khoa NH

Hội diễn văn nghệ đã kết thúc thành công tốt đẹp, trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị tham gia biểu diễn,.. Ban Giám khảo đánh giá rất cao với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng Kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Một số hình ảnh đêm Hội diễn:

Tin bài: Ban CNTT&TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: