Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Hội nghị quán triệt, triển khai, thực hiện Quy định số 69-QĐ/TW, ngày 06/7/2022 của Bộ Chính trị

27/09/2022 16:01 - Xem: 823
Ngày 26 tháng 9 năm 2022, Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai, thực hiện Quy định số 69-QĐ/TW, ngày 06/7/2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên vi phạm bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến cho cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động của Trường.

Tham dự trực tiếp tại điểm cầu chính có các đồng chí: Nguyễn Hưng Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Ban Chấp hành Đảng bộ; Bí thư các chi bộ; Các đồng chí đảng viên, viên chức, người lao động thuộc các chi bộ học tập bằng hình thức trực tuyến.

 

 

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến

 

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Hưng Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phổ biến, quán triệt các nội dung chính của Quy định số 69-QĐ/TW, ngày 6/7/2022 của Bộ Chính trị khóa XIII về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm. Quy định số 69 gồm 4 chương, 58 điều, thay thế cho Quy định số 102 ngày 15/11/2017 và Quy định số 07 ngày 28/8/2018 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm; Một số điểm mới trọng tâm so với các quy định trước đây phát sinh trong thực tiễn và đảm bảo đồng bộ, thống nhất với các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đồng thời cập nhật đầy đủ chủ trương, quan điểm, nguyên tắc của Đảng trong các nghị quyết của Trung ương về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; về trách nhiệm nêu gương của đảng viên và chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan.

 

 

CBVC học tập nghị quyết qua hình thức trực tuyến

 

Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị diễn ra nghiêm túc, hiệu quả. Cán bộ, Đảng viên, viên chức và người lao động nhận thức đầy đủ nội dung của Quy định số 69-QĐ/TW, xác định rõ vai trò trách nhiệm của người Đảng viên trong việc giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng, tham gia xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: