Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2022

31/12/2022 16:00 - Xem: 1028
Sáng ngày 30/12/2022, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho 04 Nghiên cứu sinh và 190 Học viên cao học Khóa 26, Khóa 27, Khóa 28.

Đến dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô hướng dẫn, các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Năm 2022, Trường Đại học Nông Lâm có 04 Tiến sĩ được công nhận và cấp bằng tiến sĩ, trong đó có 01 Tiến sĩ ngành phát triển Nông thôn, 01 Tiến sĩ ngành Ký sinh trùng và vi sinh vật học thú y, 01 Tiến sĩ ngành Khoa học cây trồng và 01 Tiến sĩ ngành Chăn nuôi.

Toàn cảnh buổi lễ

Trong số 190 Thạc sĩ được nhận bằng, có 35 Thạc sĩ ngành Kinh tế nông nghiệp, 14 Thạc sĩ ngành Khoa học cây trồng, 07 Thạc sĩ ngành Công nghệ sinh học, 20 Thạc sĩ ngành Khoa học môi trường, 10 Thạc sĩ ngành Lâm học, 07 Thạc sĩ ngành Quản lý tài nguyên rừng, 06 thạc sĩ ngành Chăn nuôi, 13 Thạc sĩ ngành Thú y và 35 Thạc sĩ ngành Kinh tế nông nghiệp.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng chia sẻ tại buổi lễ

Trong bài phát biểu của mình tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng chia sẻ: Trường Đại học Nông Lâm luôn mong muốn gắn kết giữa Nhà trường và các cựu sinh viên với khẩu hiệu tại giảng đường giành riêng cho các học viên cao học: “Hôm nay chúng tôi tự hào về trường, ngày mai trường tự hào về chúng tôi”. Đến nay có đến 14 cựu sinh viên là ủy viên Trung ương Đảng và nguyên ủy viên Trung ương Đảng. Theo thống kê chưa đầy đủ của năm 2015, chúng ta có hơn 600 cựu sinh viên giữ các chức vụ quan trọng từ Phó Chủ tịch huyện trở lên. Nhà trường phát triển như hiện nay, gắn kết với nhiều Bộ, Ban, Ngành Trung ương, gắn kết với nhiều tỉnh, nhiều huyện, có thể nói có công đóng góp rất nhiều của cựu sinh viên. Trường Đại học Nông Lâm mong muốn các Tân Tiến sĩ, các Tân Thạc sĩ hôm nay sẽ tiếp bước các cựu sinh viên khác, sẽ thành đạt trong mọi mặt công tác, thành đạt trong gia đình, trong cộng đồng và trong xã hội.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cảm ơn các thầy cô hướng dẫn

Thay mặt Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng đã tặng giấy khen cho 11 học viên cao học khóa 28 đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tân Thạc sĩ Nguyễn Tiến Dũng lớp KTNN 28A phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm hân hoan phấn khởi Tân Thạc sĩ Nguyễn Tiến Dũng lớp Kinh tế nông nghiệp 28A phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ: Những ngày học tập tại Trường Đại học Nông Lâm là những ngày không ngừng phấn đấu nỗ lực, phấn đấu học tập để bổ sung, trau dồi kiến thức, kĩ năng cả những kinh nghiệm, trải nghiệm trong thực tế. Hai năm học đã trôi qua, cái lắng đọng trong mỗi học viên chúng em nhận thức chung rõ ràng là: Sự học không bao giờ là đủ, chỉ có con đường học tập là giúp cho mỗi người hành trang kiến thức, kĩ năng để tự tin dẫn bước vào đời, để tạo cơ hội cho chính mình và tạo thành công cho tương lai. Xác định mục đích đó, cùng với những ghi nhận từ những học viên đi trước, về sự hiệu quả trong đào tạo, sự tiên tiến không ngừng đổi mới, phát triển trong phương pháp giảng dạy. Sự tận tâm trong nghề nghiệp của các thầy cô giáo, của tất cả các cán bộ, nhân viên Nhà trường chính là minh chứng cho lý do vì sao chúng em chọn mái trường Đại học Nông Lâm là cơ sở đào tạo thạc sĩ trong thời gian qua. Đây là nơi ươm mầm cho những ước mơ, hoài bão lớn, tiếp thêm cho chúng em ngọn lửa niềm tin và khát vọng. Hình ảnh, thương hiệu của Trường Đại học Nông Lâm đã được vinh danh trên những diễn đàn giáo dục, là một trong bốn trường đại học tại miền Bắc có Chương trình tiên tiến, đó là điều mà tất cả các học viên và sinh viên đều rất đỗi tự hào.

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng và tặng hoa chúc mừng Tân Tiến sĩ Phạm Thị Thu Huyền

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho Tân Thạc sĩ Hà Như Huệ

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: