Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Tổng kết và trao giải cuộc thi “Hạnh phúc ở Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên là những điều giản dị”

11/06/2021 00:00 - Xem: 2416
Với mục đích thiết thực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các hoạt động về chuyên môn, nghiệp vụ, chia sẻ những hình ảnh hay, những câu chuyện đẹp về sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, tôn vinh những cá nhân, tập thể tiêu biểu, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo trong nhà trường trong xu thế tự chủ Đại học. Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức cuộc thi kể chuyện qua ảnh “Hạnh phúc ở Trường ĐHNL Thái Nguyên là những điều giản dị”.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 2/2021 đến tháng 5/2021 với sự tham gia của16 tác giả, chủ yếu là cán bộ viên chức, trong đó có 04 tác giả là sinh viên. Căn cứ thể lệ cuộc thi, để đảm bảo tính khách quan, manh bạch, BTC đã lập fanpage trên trang facebook để các tập thể, cá nhân gửi ảnh; các thành viên Ban Giám khảo nghiên cứu, đánh giá cho ý kiến thống nhất về chất lượng các ảnh, bộ ảnh trực tuyến, vừa đáp ứng yêu cầu chuyên môn, vừa thực hiện tốt việc phòng chống dịch Covid-19.

PGS.TS. Trần Văn Điền  - Hiệu trưởng Nhà trường trao giải nhất cho tác giả Dương Ly

Hầu hết các bức ảnh dự thi đều có ý nghĩa sâu rộng, có ngôn ngữ kể chuyện bằng hình ảnh về nhà Trường, sự đam mê học tập cũng như nghiên cứu khoa học của thầy, trò Trường Đại học Nông Lâm. Có những bức ảnh nói lên việc giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp, tạo không gian lý tưởng cho giảng dạy học tập và nghiên cứu. Chất lượng của các bức ảnh về ánh sáng, bố cục và độ tương phản tương đối tốt...

Tác giả đạt giải ba

Kết quả, về nhóm ảnh của cán bộ viên chức, giải nhất được trao cho bộ ảnh của tác giả Dương Ly (Văn phòng CTTT), giải nhì là tác phẩm của tác giả Đào Thị Thanh Huyền, giải ba là tác phẩm của tác giả Nguyễn Thị Hiền Thương và giải khuyến khích được trao cho tác giả Dương Phạm. Về nhóm ảnh của sinh viên, giải ba được trao cho tác giả Ngọc Anh Nguyễn và giải khuyến khích được trao cho tác giả Vũ Ngọc Tiền. Ngay sau lễ trao giải, tác giả Dương Ly đã trích 1 triệu đồng trong phần thưởng của mình để ủng hộ quỹ phòng vắc xin của Trung ương MTTQ Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của các tác phẩm đạt giải:

 

Bộ ảnh đạt giải nhất cuộc thi

Bức ảnh đạt giải nhì

Bộ ảnh đạt giải ba

Bức ảnh đạt giải khuyến khích

Bộ ảnh đạt giải ba nhóm sinh viên

Bức ảnh đạt giải khuyến khích nhóm sinh viên

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: