Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2021

20/04/2021 15:03 - Xem: 1737
Nhằm tuyên truyền, phổ biến kịp thời, đầy đủ những điểm mới của Bộ luật lao động năm 2019; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức năm 2019 cho cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường nắm bắt, thực hiện nghiêm túc các quy định của Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ viên chức Nhà trường. Ngày 20/4, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức Hôj nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2021.

Các đại biểu dự hội nghị

Dự hội nghị có PGS.TS. Trần Văn Điền, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Chí Hiểu, Phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong trường.

PGS.TS. Trần Văn Điền - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, báo cáo viên Đinh Xuân Quang, Trưởng phòng tuyên truyền, phổ biến pháp luật của Sở tư pháp Thái Nguyên đã truyền đạt những điểm mới cơ bản của Bộ Luật lao động năm 2019 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2021, bao gồm: Hợp đồng lao động, tiền lương, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, chính sách về lao động nữ, tuổi nghỉ hưu; Những điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức năm 2019 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/07/2020.

Báo cáo viên của Sở Tư pháp Thái Nguyên trình bày tại hội nghị

Đây là hội nghị thường niên của Nhà trường nhằm triển khai thực hiện sâu, rộng, có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, viên chức, người lao động và người học trong toàn trường.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: