Banner
Trang chủ TIN TỨC

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công

27/07/2021 16:19 - Xem: 1302
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 27/7, đoàn công tác của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên do PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Định Hoá. Cùng đi với Đoàn có PGS.TS. Đặng Xuân Bình, Chủ tịch Công đoàn trường.

Đoàn đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tý tại xã Trung Lương, huyện Định Hoá. Từ năm 2014, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tý đến khi Mẹ mất năm 2016.

Đoàn đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tý

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm gia đình ông Vũ Văn Giáp là gia đình người có công thuộc xóm Hồng Văn Lương, xã Trung Lương. Tại đây, đoàn đã trao số tiền 10 triệu đồng từ quỹ công đoàn do CBVC công đoàn trường đóng góp.

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Vũ Văn Giáp

Tại những nơi đến thăm, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng thành viên trong Đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương, bệnh binh và gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: