Banner
Trang chủ THÔNG BÁO

Thông báo tìm kiếm ứng viên tiến sĩ, thạc sĩ của tổ chức Nghiên cứu Nông lâm Quốc tế (ICRAF)

24/12/2022 14:02 - Xem: 1672
Kính gửi các Thầy cô và các em sinh viên, Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế kính gửi các Thầy cô và các em sinh viên thông tin tìm kiếm ứng viên tiến sĩ, thạc sĩ của tổ chức Nghiên cứu Nông lâm Quốc tế (ICRAF).

ICRAF là một trung tâm nghiên cứu khoa học và phát triển hàng đầu về Nông Lâm Kết hợp nhằm khai thác lợi ích của cây thân gỗ vì con người và môi trường. Kiến thức mà ICRAF mang tới giúp chính phủ, cơ quan phát triển và người dân tận dụng sức mạnh của cây thân gỗ để làm cho nông nghiệp và sinh kế bền vững hơn về mặt môi trường, xã hội và kinh tế ở các quy mô khác nhau.

 Tại Việt Nam, từ năm 2007, ICRAF cùng với các đối tác trong nước và quốc tế. Tại những khu vực có tỷ lệ đói nghèo cao, các khu vực có sự chuyển đổi nhanh về sử dụng đất do thâm canh và thương mại hóa nông nghiệp cũng như tại những nơi mà người dân đang phải đối mặt với tác động của biến đổi khí hậu. Trong khuôn khổ hoạt động tại Việt Nam, ICRAF tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nghiên cứu sinh cho chương trình Tiến sĩ, Thạc sĩ và Thực tập sinh.

Trong đó, tổ chức sẽ tuyển các ứng viên tiến sĩ ngành Nông học, nghiên cứu sinh đăng ký theo Đại học Montpellier và sẽ nhận bằng Tiến sĩ của Pháp về Nông học khi hoàn thành chương trình tiến sĩ. Chương trình tiến sĩ kéo dài 3 năm, bắt đầu từ tháng 9 năm 2023. Dự kiến ​​nghiên cứu sinh sẽ dành năm đầu tiên để nghiên cứu tại Việt Nam và thêm 6 tháng năm 3 ở Việt Nam. Khi ở Việt Nam, học viên sẽ tiến hành nghiên cứu thực địa tại Gia Lai, Đắk Lăk và Đăk Nông. Nghiên cứu sinh sẽ nhận được học bổng tương đương khoảng 1400 €/tháng. Một nửa số học bổng này sẽ đến từ CIRAD, nửa còn lại sẽ đến từ đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về các vị trí và điều kiện ứng tuyển mời các Thầy cô và các em sinh viên xem trong File đính kèm dưới đây:

/gallery/files/Phong_KHCN/Nhi%E1%BB%87m%20v%E1%BB%A5%20KHCN/HTQT/ICRAF%20information.pdf

Phòng KHCN&HTQT trân trọng thông báo để các Thầy cô và các em sinh viên quan tâm nộp hồ sơ đúng hạn.

Trân trọng cảm ơn,

Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: