Banner
Trang chủ ĐÀO TẠO Tiến sĩ Thông báo

Trường Đại học Nông Lâm trân trọng kính mời các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2018 về dự Lễ Trao bằng tốt nghiệp

07/01/2019 11:10 - Xem: 296

Trường Đại học Nông Lâm trân trọng kính mời các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2018 về dự Lễ Trao bằng tốt nghiệp theo thời gian và địa điểm cụ thể như sau:

Thời gian: 7h00  ngày 12 tháng 01 năm 2019 (Thứ bảy).

Địa điểm: Hội trường A - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên                 

* Thủ tục đến nhận bằng gồm có:

- Xuất trình Giấy chứng minh nhân dân.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Phòng Đào tạo - Bộ phận sau đại học, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên,  

Điện thoại:  0280 3852 925; 0968.732216; 0982640119

Ban tổ chức hân hạnh được đón tiếp các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ về dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.

* Danh sách học viên được cấp bằng: 

Danh sách học viên Thạc sĩ công nhận tốt nghiệp đợt tháng 12 tháng năm 2018, chi tiết  xem tại đây

Ghi chú:

* Nếu tân thạc sĩ ủy nhiệm cho người khác đến nhận bằng thì trong giấy ủy nhiệm cần phải ghi rõ họ tên, số chứng minh nhân dân của người ủy nhiệm và người được ủy nhiệm kèm theo bản gốc Giấy chứng minh nhân dân. Giấy ủy nhiệm phải có xác nhận của cơ quan hoặc UNND xã phường nơi cư trú (theo mẫu). Mẫu Giấy ủy quyền (nhận bằng thạc sĩ) xem tại đây.

* Các học viên chưa nhận bằng vào dịp trao bằng chính thức sẽ trực tiếp đến Phòng Đào tạo - Bộ phận sau đại học nhận bằng. Thủ tục đến nhận bằng gồm có: Xuất trình Giấy chứng minh nhân dân.

* Chương trình lễ trao bằng thạc sĩ:

1. Đón tiếp đại biểu và học viên

2. Chào cờ, giới thiệu đại biểu, giới thiệu chương trình

3. Báo cáo một số nét chính về công tác đào tạo SĐH của nhà trường

4. Công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ.

5. Phát biểu của lãnh đạo ĐHTN

6. Phát biểu cảm tưởng của đại diện tân thạc sĩ.

7. Xướng danh tân Tiến sĩ, Thạc sĩ lên nhận bằng theo nhóm, Trao bằng tốt nghiệp

8. Bế mạc

Quy trình nhận bằng thạc sĩ:

Thời gian Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ được diễn ra theo chương trình như trên. Hiệu trưởng sẽ trao bằng trực tiếp cho từng tân Tiến sĩ, thạc sĩ theo từng chuyên ngành và đơn vị đào tạo (thứ tự trao bằng theo danh sách đã được niêm yết).

Để đảm bảo thời gian trao bằng được diễn ra theo đúng kế hoạch, Ban tổ chức đề nghị các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ quan sát kỹ sơ đồ (quy trình lên nhận bằng thực hiện theo hướng mũi tên trên sơ đồ), thứ tự nhận bằng của mình và thực hiện theo quy trình như sau:

1. Trước khi lên sân khấu nhận bằng, các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ phải đăng ký, xuất trình các giấy tờ (Chứng minh thư nhân dân) và ký tên vào sổ cấp bằng, nếu  học viên không ký tên vào sổ cấp bằng (Ban tổ chức đã bố trí bàn để ký sổ bên trong Hội trường) nhà trường sẽ không gọi tên lên nhận bằng.

2. Các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ mặc đồng phục (do Ban tổ chức chuẩn bị), xếp hàng theo thứ tự trong danh sách ở phía bên phải Hội trường (theo hướng từ dưới Hội trường nhìn lên sân khấu), chờ được xướng danh thì lên bục nhận bằng.

+) Khi Ban tổ chức xướng danh, các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ lần lượt bước lên bục danh dự (bục nhỏ trên khán đài), Ban giám hiệu trưởng nhà trường sẽ trực tiếp trao bằng.

+) Sau khi nhận bằng, Các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ bước xuống phía bên trái sân khấu (theo hướng từ dưới Hội trường nhìn lên sân khấu), lần lượt đi về phía cuối Hội trường để trả lại đồng phục, sau đó quay trở về vị trí ngồi ở Hội trường tiếp tục tham dự buổi lễ.

Lưu ý: Các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ phải khẩn trương trả lại đồng phục ngay sau khi nhận bằng để Ban tổ chức bố trí giao cho những người tiếp theo chuẩn bị để kịp thời lên sân khấu nhận bằng.

3. Các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ theo thứ tự kế tiếp nhau chuẩn bị và lên bục nhận bằng.

4. Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ không được phép mặc đồng phục ra khỏi Hội trường để chụp ảnh. Ban tổ chức đã mời người chụp ảnh lưu niệm cho các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ ở bên ngoài hội trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN