Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

02/11/2021 15:52 - Xem: 1933
Thực hiện kế hoạch công tác nhân sự, sáng ngày 02/11, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Đào tạo, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phó trưởng phòng Quản lý chất lượng.

Theo các quyết định được công bố, PGS. TS. Lê Văn Thơ  - Phó trưởng phòng Đào tạo được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Đào tạo; PGS.TS. Đỗ Xuân Luận – Trưởng bộ môn, Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn giữ chức vụ Phó trưởng phòng Đào tạo; TS. Nông Thị Hiền Hương giữ chức vụ Phó trưởng phòng Quản lý chất lượng.

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm

Trước đó, Nhà trường cũng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại TS. Dương Trung Dũng, giữ chức vụ Phó trưởng khoa Nông học nhiệm kỳ 2021 – 2026 và kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó trưởng khoa Nông học đến hết tuổi quản lý đối với TS. Lưu Thị Xuyến; Công bố quyết định bổ nhiệm PGS.TS. Dương Văn Cường giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu.

Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo khoa Nông học chúc mừng các phó trưởng khoa Nông học

Phát biểu tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm, PGS.TS Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, đồng thời bày tỏ mong muốn, trên cương vị mới các đồng chí sẽ có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí hiệu trưởng nhấn mạnh đây là một vinh dự vừa là thách thức đối với các đồng chí trong thời gian tới, các đồng chí cần xây dựng tập thể đoàn kết, tạo được sự đồng thuận cao trong CBVC để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Dương Văn Cường

Phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm đã bày tỏ lời cám ơn chân thành và sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tin tưởng và tín nhiệm để các đồng chí được đóng góp vào công tác quản lý của Nhà trường. Đây cũng là vinh dự và cũng là trách nhiệm, cá nhân các đồng chí sẽ nỗ lực hết mình, tận tâm cống hiến để xứng đáng với trách nhiệm được giao phó và xin hứa luôn hoàn thành tốt các mục tiêu chiến lược phát triển của Nhà trường, xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm của lãnh đạo các cấp, các thầy cô giáo và cán bộ viên chức Trường Đại học Nông Lâm.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: