Banner
Trang chủ TIN TỨC

Đoàn công tác Công ty Cổ phần YDN Holdings, Nhật Bản thăm và làm việc với trường Đại học Nông Lâm

26/04/2024 00:00 - Xem: 99
Ngày 23 tháng 04 năm 2024, Trường Đại học Nông Lâm đã có buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty Cổ phần YDN Holdings, Nhật Bản

Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm đào tạo và Phát triển quốc tế, TS. Nguyễn Thị Giang – Phó trưởng phòng KHCN&HTQT, cán bộ Trung tâm Đào tạo và Phát triển quốc tế và các sinh viên quan tâm. Về phía Đoàn công tác của Công ty Cổ phần YDN Holdings, Nhật Bản có ông Kobayashi Ryo - Giám đốc Công ty. Tham dự buổi làm việc còn có bà Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch HĐQT BV; ông Nguyễn Đức Thông - Phó Tổng GĐ và ông Nguyễn Đình Giáp - Cán bộ PTTTcủa Công ty Cổ phần H-VNCAREER.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm đào tạo và Phát triển quốc tế, đã có bài phát biểu chào mừng Đoàn công tác của Công ty Cổ phần YDN Holdings, Nhật Bản đến thăm và làm việc tại trường Đại học Nông Lâm. PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo bày tỏ mong muốn chuyến thăm sẽ mở ra cơ hội hợp tác cho cả hai bên trong thời gian tới trong việc tuyển dụng Thực tập và Kỹ sư đối với sinh viên khoa Công nghệ Thực phẩm. Thay mặt Đoàn công tác của Công ty Cổ phần YDN Holdings, ông Kobayashi Ryo - Giám đốc Công ty bày tỏ niềm vui mừng khi đến thăm và làm việc tại Nhà trường và bày tỏ mong muốn tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác với Nhà trường trong năm 2024.

Trong buổi làm việc, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo đã giới thiệu các thông tin cơ bản về kết quả đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, các chương trình thực tập nghề và các đối tác quốc tế của trường Đại học Nông Lâm. Sau đó, hai bên dành thời gian thảo luận về cơ hội hợp tác trong chương trình tuyển dụng Thực tập sinh và Kỹ sư tại Nhật Bản năm 2024. Với chương trình này, sinh viên hoàn thành trong thời gian khoảng 12 tháng. Sinh viên sẽ tích lũy được kiến thức, kinh nghiệm làm việc quốc tế và các kỹ năng liên quan đến Công nghệ Thực phẩm và các lĩnh vực liên quan khác bao gồm cả các kỹ năng quản lý tại Công ty.

Sau khi kết thúc phần thảo luận mở giữa hai đơn vị, Đoàn công tác Công ty Cổ phần YDN Holdings đã dành thời gian gặp gỡ, giới thiệu và trao đổi với các em sinh viên trường Đại học Nông Lâm về chương trình tuyển dụng Thực tập sinh và Kỹ sư tại Nhật Bản.

Cũng trong buổi làm việc, đoàn đã dành thời gian thăm cơ sở vật chất của Viện Công nghệ Sinh học - Công nghệ Thực phẩm của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc

Toàn cảnh buổi giới thiệu về chương trình tuyển dụng Thực tập sinh và Kỹ sư tại Nhật Bản với sinh viên trường Đại học Nông Lâm

Ông Nguyễn Đức Thông - Phó Tổng GĐ phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện hai bên chụp ảnh kỷ niệm

Toàn cảnh buổi giới thiệu về chương trình tuyển dụng Thực tập sinh và Kỹ sư tại Nhật Bản với sinh viên trường Đại học Nông Lâm

                                                                                               Tin bài: Thu Trà - Trung tâm Đào tạo và Phát triển quốc tế

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: