Banner
Trang chủ TIN TỨC Đoàn Thanh niên

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên năm học 2021 - 2022

18/10/2022 08:00 - Xem: 896
Chiều ngày 16/10/2022, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Tiết mục văn nghệ chào mừng 

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lê Quốc Tuấn - Phó trưởng phòng công tác HSSV, TS. Lèng Thị Lan- Trưởng khoa KHCB, ThS. Cù Ngọc Bắc - Phó khoa KT&PTNT và Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban chấp hành Hội Sinh viên, các Bí thư liên chi đoàn, bí thư chi đoàn và các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng.

Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết

Tại hội nghị, đồng chí Trần Hải Đăng - Bí thư Đoàn trường thay mặt Ban chấp hành báo cáo tổng kết Đoàn - Hội Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Đồng chí Nguyễn Đức Quang - Chủ tịch Hội Sinh viên và đồng chí Hà Minh Hiếu động viên các hoạt động Đoàn TN - Hội SV và giải đáp thắc mắc của sinh viên.

 

Đoàn viên đặt câu trong quá trình học tập và sinh hoạt Đoàn - Hội

Trong năm học 2021-2022 với sự nỗ lực, chỉ đạo không ngừng của BCH Đoàn, Hội sinh viên đã có những hoạt động rất thành công và được Ban giám hiệu Nhà trường, các địa phương đánh giá rất cao, với những thành công trên, không thể thiếu được sự hăng hái, nhiệt tình của các đồng chí từ các chi đoàn của các Liên chi đoàn. Để tuyên dương và cảm ơn sự nổ lực hết mình của các đồng chí, BCH đoàn trường, BCH Hội sinh đã trao tặng giấy khen cho các đồng chí có thành xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn - Hội của Nhà trường.

Trao tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn TN - Hội SV

Hội nghị tổng kết thúc vào hồi 17h00 chiều cùng ngày và thành công rực rỡ. Thay mặt cho BCH Đoàn trường và Hội sinh viên, đồng chí Trần Hải Đăng và đồng chí Nguyễn Đức Quang xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa, lan tỏa hơn nữa trong các công tác hoạt động Đoàn, Hội năm học 2022-2023.

Chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Đoàn-Hội trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên

Tin: Ban CNTT&TT Đoàn trường 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: