Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học năm 2022

08/01/2023 18:56 - Xem: 988
Chiều ngày 07/01/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học cho 279 sinh viên các ngành Trồng trọt, Quản lý đất đai, Kinh tế nông nghiệp, Nông lâm kết hợp, Lâm nghiệp và một số các ngành khác.

Tham dự buổi lễ có ThS. Dương Anh Dũng - Hiệu trưởng, Đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Trường Trung cấp nghề Cao Bằng. Về phía Trường Đại học Nông Lâm có TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng, TS. Phan Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng, Ban chủ nhiệm và các Thầy Cô giáo của các Khoa chuyên môn.

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng tất cả sinh viên của các lớp, các hệ, các chương trình đào tạo của các ngành đã hoàn thành khóa học trong giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19 để trở thành những Tân Kỹ sư, Tân Bác sĩ Thú y, Tân Cử nhân có được nhiều thành công trong tương lai. Đồng thời TS. Nguyễn Chí Hiểu cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô lãnh đạo, các phòng tham mưu của Trường Trung cấp nghề Cao Bằng đã có sự kết hợp hiệu quả cùng với Trường Đại học Nông Lâm để hoàn thành chương trình liên kết đào tạo các khóa tại tỉnh Cao Bằng.

ThS. Dương Anh Dũng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề Cao Bằng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Dương Anh Dũng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Cao Bằng đã chia sẻ: Được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm, trong hơn 20 năm qua Trường Trung cấp nghề Cao Bằng là cầu nối giữa Trường Đại học Nông Lâm nhu cầu của người học, người lao động của tỉnh Cao Bằng thông qua chương trình và phương thức đào tạo. Hằng năm Nhà trường đã cung cấp cho tỉnh Cao Bằng các nhà khoa học có trình độ cao phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Cao Bằng. Trong những năm qua, dù đứng trước những khó khăn thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, đã tác động không nhỏ đến tiến độ, kế hoạch đào tạo của khóa học. Xong với sự kiên định, nỗ lực vượt khó, sáng tạo vận dụng môi trường số, ứng dụng số để triển khai các phương thức, phương pháp giảng dạy mới cùng với sự kịp thời bắt nhịp của các sinh viên nên khóa học vẫn được triển khai và thu lại kết quả như mong muốn.

TS. Phan Thị Thu Hằng - Giám đốc TT Đào tạo theo nhu cầu xã hội đọc quyết định công nhận tốt nghiệp

Các Tân Kỹ sư, Tân Bác sĩ Thú y, Tân Cử nhân với tấm bằng đại học trên tay, đang đảm nhận nhiều vị trí và nhiệm vụ khác nhau nhưng đều đạt chuẩn về chuyên môn, vững về kỹ năng và chắc về kinh nghiệm, đáp ứng mọi yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, tạo thêm động lực để phấn đấu cống hiến và làm việc, góp phần xây dựng quê hương Cao Bằng thân yêu thêm giàu đẹp.

Sinh viên Nông Văn Luận Lớp NLCB - TT51 phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Chí Hiểu và ThS. Dương Anh Dũng trao giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho Tân kỹ sư

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Các sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: