Banner
Trang chủ NGHIÊN CỨU & HỢP TÁC Hợp tác đối ngoại

Thảo luận hợp tác với công ty NaanDanJain - Israel

09/03/2023 10:55 - Xem: 418
Ngày 07 tháng 03 năm 2023, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với công ty NaanDanJain - Israel. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về việc ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp.

Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Lưu Thị Xuyến - Phó Khoa Nông học và TS. Trần Đình Hà - trưởng bộ môn Nông nghiệp công nghệ cao, khoa Nông học. Về phía công ty NaanDanJain có ông Ofri Peled - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á và ông Đinh Hải Lâm - Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á.

Công ty NaanDanJain thành lập năm 1937, công ty có hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp tưới cho các dự án nông nghiệp và các nông hộ nhỏ. Hiện nay, công ty có 15 chi nhánh, 25 nhà máy sản xuất và có mạng lưới phân phối ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã thảo luận để tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong việc cung cấp các hệ thống tưới cho các dự án nông nghiệp, các doanh nghiệp và các địa phương phát triển cây trồng chủ lực. Kết thúc phiên thảo luận hai bên cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ với mong muốn cùng nhau hợp tác trong việc giới thiệu, triển khai thực hiện các dự án nông nghiệp hiện đại tới các em sinh viên, nông dân, trang trại và các đối tác có nhu cầu ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thảo luận và ký kết biên bản ghi nhớ

                                                                                                             Nguyễn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN