Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm Ý tưởng khởi nghiệp Trường Đại học Nông Lâm lần thứ 3”, năm 2019

17/03/2019 14:33 - Xem: 292
Ngày 16/03/2019, tại hội trường A4, tòa nhà trung tâm Đại học Nông Lâm, đã diễn ra chung kết cuộc thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp trường ĐH Nông Lâm lần thứ 3 năm 2019.

Tham dự Chung kết cuộc thi khởi nghiệp, có sự tham dự của đại diện BGH nhà trường GS.TS Nguyễn Thế Hùng- Phó hiệu trưởng nhà trường, các giảng viên trẻ đến từ các Khoa, Trung tâm, Viện nghiên cứu trong trường và đông đảo các bạn sinh viên. Ngoài ra, thành phần không thể thiếu trong cuộc thi đó là Ban giám khảo, bao gồm Ông Nguyễn Văn Trúc- GĐ Trung tâm đào tạo và phát triển thị trường công nghệ, ông Phạm Văn Sơn - GĐ kỹ thuật Tập đoàn Marphavet, ông Đỗ Ngọc Chung- Trung tâm phát triển Công nghệ cao, Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam,Ông Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch CLB Doanh nhân xứ trà và bà Lý Thị Thùy Dương- Phó GĐ Trung Tâm Ươm tạo công nghệ và Hỗ trợ khởi nghiệp, trường ĐH Nông Lâm.

Cuộc thi năm nay có 12 ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Sau 4 tiếng làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao, BGK đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và giải tập thể.

Giải Nhất cuộc thi là ý tưởng "Viên nang nấm Vân Chi - Phòng ngừa và điều trị ung thư" của Viện kHSS.

Giải Nhì gồm có 2 ý tưởng:"Thiết lập thực phẩm chức năng phức hệ Eyes-LiverCare từ thảo dược quý" và "NONG LAM TOFU"

Giải Ba gồm có 3 ý tưởng: "Xây dựng chuyển giao mô hình thủy canh nhỏ và vừa cung cấp cho các hộ gia đình", "Edu-Scholarship Zone" và"Phòng cấp cứu vật nuôi tại TP Thái Nguyên".

Các đội còn lại đạt giải Khuyến khích của cuộc thi

Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp lần 3 năm 2019 của Trường ĐH Nông Lâm đã kết thúc thành công. Qua đó mang đến cho giảng viên trẻ và sinh viên một sân chơi bổ ích và ý nghĩa trong phong trào khởi nghiệp, mang lại kinh nghiệm trong các sân chơi lớn hơn cũng như trong cuộc sống.

Các giải Nhất, Nhì, Ba của trường ĐH Nông Lâm cũng vinh dự được tham dự cuộc thi khởi nghiệp cấp Đại học do Đại học Thái Nguyên tổ chức vào dịp sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Ban CNTT &TT Đoàn trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: