Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức thành công cuộc thi “Nhịp điệu xanh TUAF” để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

21/11/2018 12:53 - Xem: 288
Nhằm mục đích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) - Kỷ niệm 36 năm thành lập ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là truyền thống 'tôn sư trọng đạo' nhằm thể hiện sự biết ơn của các thế hệ học trò đối với các thầy cô giáo.

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng và kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH Nhà trường, chiều ngày 18/11 tại Quảng trường thanh niên  - Trường Đai học Nông Lâm Thái Nguyên, BCH Đoàn, Hội sinh viên trường đã tổ chức cuộc thi “Nhịp điệu xanh TUAF” để chào mừng 36 năm ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam.

Đến dự với chương trình về phía đại biểu khách mời có: Đ/c Nguyễn Đình Yên Bí thư Đoàn Đai học Thái Nguyên (ĐHTN), Đ/c Nguyễn Quang Đông – Chủ tịch HSV ĐHTN; về phía lãnh đạo Nhà trường có: PGS. TS. Trần Huê Viên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Đặng Xuân Bình – Chủ tịch Công Đoàn Nhà trường. Về phía Đoàn TN – HSV Nhà trường có: Đ/c Trần Hải Đăng – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng với đông đủ các thầy cô giáo đến từ các khoa, phòng ban, trung tâm, các đ/c trong BCH Đoàn – HSV và đặc biệt là sự tham gia của hơn 1000 bạn sinh viên là những diễn viên đại diện cho hơn 6000 sinh viên đang học tập tại trường đến tham dự cuộc thi “Nhịp điệu xanh TUAF”.

PGS.TS Trần Huê Viên - Phó Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Hội diễn là một trong những sân chơi âm nhạc sôi động với 2 phần thi chính đó là thi đồng diễn dân vũ và nhảy hiện đại đến từ các bạn sinh viên 8 khoa trong trường. Cùng với đồng diễn dân vũ là các tiết muc giao lưu văn nghệ tất cả đều mang âm hưởng hào hùng ca ngợi truyền thống vẻ vang của dân tộc, đất nước ta tất cả đã tạo nên một hội thi thành công và vô cùng ấn tượng.

Sau 5 tiếng đồng hồ kết thúc buổi thi, kết quả chung cuộc đã được ban giám khảo công bố như sau:

*Nhảy hiện đại:

- Giải Nhất: Chương Trình Tiên Tiến

- Giải Nhì: Môi Trường

- Giải Ba: Quản Lí Tài Nguyên

- Khuyến Khích: Chăn nuôi thú y, Nông học, Kinh tế phát triển nông thôn, Công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm, Lâm nghiệp.

*Dân vũ:

- Giải Nhất: Chăn nuôi thú y

- Giải Nhì: Kinh tế phát triển nông thôn

- Giải Ba: Quản lí tài nguyên

*Giải toàn đoàn:

- Giải nhất: Chăn nuôi thú y

- Giải Nhì: Quản lí tài nguyên

- Giải Ba: Kinh tế phát triển nông thôn

Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần cố gắng, trách niệm của toàn thể các bạn sinh viên các khoa nói riêng, cũng như toàn thể lực lượng Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Đội ANXK trường Đại học Nông Lâm nói chung. Hội thi đã khép lại nhưng để lại những ấn tượng sâu sắc và kỉ niệm đẹp của tất cả các bạn sinh viên tham gia Hội thi này.

Ban CNTT & TT Đoàn Thanh niên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: