Banner
Trang chủ TIN TỨC Công tác Công đoàn

Giải chạy Marathon Tỉnh Thái Nguyên năm 2024

09/05/2024 16:00 - Xem: 90
CÁN BỘ VIÊN CHỨC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THAM GIA GIẢI CHẠY BÁN MARATHON MỞ RỘNG TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2024

Ngày 21/4/2024, tại thành phố Thái Nguyên, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Giải chạy bán Marathon mở rộng năm 2024. Tham gia giải chạy có 1.794 vận động viên đến từ 13 tỉnh, thành phố phía Bắc, với hai cự ly 21 km và 10 km.

Giải được tổ chức là một trong những hoạt động nằm trong Tuần lễ văn hoá, thể thao và du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024. Thông qua giải nhằm giới thiệu và quảng bá sâu rộng về văn hoá, tiềm năng du lịch của Thái Nguyên, tăng cường tinh thần gắn kết, giao lưu các vận động viên trên khắp các vùng miền trên cả nước; nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân; đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển.

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong tháng 4 và tháng 5 (ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4; ngày quốc tế Lao động 1/5; kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên 07/5; 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5), tăng cường xây dựng các hoạt động hòa nhập kết nối cộng đồng, đồng thời quảng bá hình ảnh của Nhà trường trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, qua đó, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm đã phối hợp tổ chức đội tuyển tham dự giải và đạt kết quả tốt đẹp.

Một số hình ảnh của đội tuyển cán bộ viên chức Nhà trường:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: