Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Lễ hội Halloween 2018 đa sắc màu tại trường Đại học Nông Lâm

01/11/2018 10:07 - Xem: 318

Tối ngày 31/10/2018 tại hội trường A Đại học Nông lâm, Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên phối hợp với Nhà tài trợ Trung tâm Anh ngữ AMES Thái Nguyên tổ chức Lễ hội hóa trang Halloween 2018 với chủ đề ''Ngôi Làng Ma Ám”. Chương trình nhằm kết nối sinh viên Nông Lâm thành một tập thể gắn kết, cùng gặp gỡ, giao lưu, sáng tạo, tìm hiểu về nét văn hóa lễ hội Halloween đặc sắc của Phương Tây. Lễ hội đã thành công rực rõ thu hút gần 2000 khán giả tới theo dõi và cổ vũ các đội thi.

Hội trường A "quá tải" với với sự tham gia của các bạn sinh viên

Tới dự chương trình về phía đại diện trung tâm Anh ngữ AMES có: Bà Nguyễn Thị Kim Thu - Giám đốc trung tâm Anh ngữ AMES Chi nhánh Thái Nguyên. Về phía trường ĐH Nông lâm có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Huê Viên – Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công Đoàn trường, Đ/c Trần Hải Đăng – Bí thư đoàn trường, Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội sinh viên; các thầy cô giáo đại diện các đơn vị trong toàn trường, 08 đội thi đến từ các liên chi và đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên Việt Nam và quốc tế đang học tập tại trường Đại học Nông Lâm cùng các trường đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh Thái Nguyên.

Đúng 19h, sân khấu Halloween hoành tráng tại tại hội trường A đã vang lên những âm thanh ma quái, rùng rợn đặc biệt dành cho lễ hội Halloween, các bạn sinh viên trong trang phục hóa trang nô nức và hào hứng, tất cả đều đã sẵn sàng cho một đêm vui chơi, biểu diễn đặc sắc và thú vị. Lễ hội hóa trang Halloween 2018 có sự tham gia của 08 đội thi đến từ các liên chi  tham gia 02 phần thi: "Trình diễn thời trang Halloween" và "Trang trí không gian Halloween" các chủ đề khác nhau như: Bí ẩn bóng đêm, Tam giới, thần chết, Chín tầng địa ngục, kiếp luân hồi. Đi cùng các tiết mục biểu diễn của các đội thi là các trò chơi có thưởng dành cho khán giả cùng các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

Tiết mục ấn tượng đến từ các sinh viên quốc tế của Chương Trình Tiên Tiến

Trong suốt các phần thi, các đội đều trình diễn các phong cách hóa trang vô cùng rùng rợn và hết sức sáng tạo. Cùng với việc thể hiện năng khiếu trong hóa trang và trình diễn, các đội chơi còn chuyển đến các thông điệp hết sức ý nghĩa tới toàn thể các bạn sinh viên về các vấn đề tiêu cực trong xã hội hiện nay thông qua các chủ đề mà đội thi trình diễn.

Ban Giám Khảo rất "khó khăn" trong việc chấm điểm do các đội chơi đều trình diễn xuất sắc và sáng tạo

Chương trình khép lại với phần công bố kết quả và trao giải thưởng cho các Khoa với các tiết mục biểu diễn độc đáo và ấn tượng nhất. Chung cuộc Khoa Lâm nghiệp đã đạt giải nhất phần thi đội, giải nhì thuộc về Khoa Môi Trường, giải ba thuộc về Khoa CNTY. Chắc chắc rằng, trong những chương trình và sự kiện tiếp theo, không khí tưng bừng và nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ được duy trì và phát huy, là cầu nối gắn kết tất cả sinh viên Nông Lâm lại với nhau thành một tập thể đoàn kết, gắn bó và ngày càng vững mạnh.

Ban CNTT & TT Đoàn Thanh niên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: