Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023

07/01/2024 15:07 - Xem: 6987
Sáng và chiểu ngày 06/01/2024, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023 cho 07 NCS và 273 Học viên cao học các Khóa 27, Khóa 28, Khóa 29.

Tham dự buổi Lễ, có PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên - Giảng viên hướng dẫn Tiến sĩ; GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo và giảng viên, viên chức các đơn vị thuộc Trường; Các Thầy cô hướng dẫn cùng các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ và người thân.

Các Đại biểu tham dự Lễ Trao bằng

Năm 2023, Trường Đại học Nông Lâm có 07 Tiến sĩ (TS) được công nhận và cấp bằng tiến sĩ, trong đó có 03 TS ngành Quản lý đất đai, 02 TS ngành Ký sinh trùng & Vi sinh vật học Thú y, 01 TS ngành Lâm sinh, 01 TS ngành Khoa học môi trường.

PGS.TS. Lê Văn Thơ - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định tốt nghiệp

Trong số 273 Thạc sĩ (ThS) được nhận bằng, có 88 ThS ngành Quản lý đất đai, 47 ThS ngành Kinh tế nông nghiệp, 39 ThS ngành Lâm học, 29 ThS ngành Quản lý tài nguyên, 20 ThS ngành Khoa học cây trồng, 19 ThS ngành Phát triển nông thôn, 10 ThS ngành Khoa học môi trường Chương trình tiên tiến, 09 ThS ngành Thú y, 09 ThS ngành Khoa học Môi trường, 08 ThS ngành Chăn nuôi và 02 ThS ngành Công nghệ sinh học.

Nhằm động viên khích lệ các cá nhân đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm đã ra Quyết định khen thưởng cho 24 học viên cao học đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao

TS. Phan Thị Hồng Phúc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các học viên cao học đạt thành tích cao chiều ngày 06/01/2024

Trong bài phát biểu của mình tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các Tân TS và ThS được đón nhận tấm bằng ghi nhận thành quả của quá trình học tập, nghiên cứu của mình. Chính sự nỗ lực, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn trong cân đối giữa việc học tập, nghiên cứu đi lại và công việc của cơ quan, các Tân TS, ThS đã hoàn thành khóa học và mang niềm vui, vinh dự hôm nay về cho cơ quan, gia đình và bạn bè.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ vào chiều ngày 06/01/2024

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa tri ân các Thầy cô giáo hướng dẫn Tiến sĩ

Để bày tỏ niềm tự hào, Tân ThS Vũ Thanh Vân - Lớp QLĐĐ K29A đại diện các Tân TS, ThS khẳng định: Chúng em có quyền tự hào về mái trường Đại học Nông Lâm. Một mái trường có bề dày truyền thống 55 năm xây dựng và trưởng thành với nhiều thế hệ nối tiếp nhau, lập nên nhiều chiến công, góp phần tô thắm trang sử vàng của ngành giáo dục. Nơi ươm mầm những ước mơ, gieo hoài bão và khát vọng; nơi sản sinh ra nhiều người con ưu tú cho Đảng, Nhà nước; nơi thắp sáng ngọn lửa niềm tin và là nơi để lại thương hiệu của 1 trong 4 trường có chương trình tiên tiến bậc nhất tại miền Bắc; là nơi có đội ngũ các thầy cô giáo là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầy tâm huyết, trách nhiệm, trí tuệ và chất lượng.

Tân ThS Vũ Thanh Vân - Lớp QLĐĐ K29A phát biểu tại buổi Lễ

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng và tặng hoa chúc mừng các Tân TS

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang trao bằng cho tân Thạc sĩ

Buổi Lễ kết thúc thành công tốt đẹp và là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo sau đại học của Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, thể hiện sự nỗ lực của toàn trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, là kết quả từ sự tận tâm của đội ngũ giảng viên Nhà trường cùng sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các học viên, nghiên cứu sinh. Chúc các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và trong cuộc sống!

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: