Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Sinh viên Nông Lâm tập huấn kỹ năng viết CV

12/06/2019 14:23 - Xem: 631
Ngày 11/6/2019,tại PH A4 Tòa trung tâm- Trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức chương trình “Tập huấn kỹ năng viết CV cho sinh viên năm cuối” với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên năm cuối của khoa QLTN.

Chia sẻ tại Chương trình,TS Trần Hải Đăng – Bí Thư đoàn trường cho rằng trong bối cảnh nền kinh tế không ổn định, áp lực lựa chọn công việc sau khi ra trường tăng cao, các bạn sinh viên cần nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân trước các nhà tuyển dụng. “Sinh viên Đại học Nông Lâm sau khi ra trường, các bạn phải làm sao thể hiện được nét đặc trưng rất riêng của sinh viên Nông Lâm, thể hiện được tính chuyên nghiệp khi làm việc, sự cam kết và đặc biệt là tinh thần cầu thị. Đó chính là những yếu tố cốt lỗi để các bạn thành công trong công việc”.

Trong ngày đầu tiên của buổi tập huấn, các bạn sinh viên đã được nghe các chuyên gia từ Bộ môn Khoa học xã hội – Khoa Khoa học cơ bản trình bày về định hướng nghề nghiệp, cách thức và các nguồn thông tin để lựa chọn được công việc phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, các phần chia sẻ về cách viết CV, mẹo viết đơn việc gây ấn tượng hay kỹ năng giao tiếp, cách thức thể hiện bản thân trong các cuộc phỏng vấn cũng đem đến nhiều thông tin bổ ích và thiết thực đối với các bạn trẻ.

Tầm quan trọng của các kỹ năng mềm trong quá trình học tập tại trường đại học, và đặc biệt là khi tốt nghiệp, đi làm đã được nhấn mạnh rất nhiều. Tại trường ĐH Nông Lâm cũng đã từng tổ chức nhiều buổi chia sẻ, hội thảo, sinh hoạt câu lạc bộ nâng cao các kỹ năng này cho sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Tin bài: Ban CNTT & TT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: