Banner
Trang chủ ĐẢNG ĐOÀN HỘI Đoàn thanh niên

Đoàn trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ra quân "Tiếp sức mùa thi" tại kỳ thi THPT năm 2020

10/08/2020 17:00 - Xem: 1195

Nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng. Từ ngày 08 – 10/8/2020, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Nông Lâm đã chỉ đạo triển khai 01 đội hình “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi THPT Khánh Hòa (Sơn Cẩm, TP Thái Nguyên) với sự tham gia của 15 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên đang học tập tại trường để hỗ trợ, tư vấn, cấp miễn phí nước uống đóng chai, hộp sữa… cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Đội hình tình nguyện phối hợp với lực lượng y tế thường trực tại điểm thi để tiến hành đo thân nhiệt tất cả các thí sinh và cán bộ làm nhiệm vụ tại điểm thi trước khi vào khu vực thi; cấp phát khẩu trang miễn phí cho thí sinh tại các điểm thi; chuẩn bị các điểm rửa tay sát khuẩn tại khu vực cổng trường, đảm bảo an toàn cho các thí sinh, góp phần vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đặc biệt, các tình nguyện viên đã tích cực hỗ trợ phụ huynh thực hiện giãn cách khi đưa đón con em, tránh tập trung đông người làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh; hướng dẫn cài đặt ứng dụng NCOVI, Bluezone, kết hợp tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chương trình Tiếp sức mùa thi là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Nhà trường góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh làm bài thi đạt kết quả cao nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: