Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm tiếp Trưởng Đại diện Tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới tại Việt Nam

23/05/2023 09:03 - Xem: 1888
Sáng ngày 22/5, Lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tiếp bà Eva-Maria Jongen, Trưởng Văn phòng đại diện tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới tại Việt Nam; Tổ chức ICRAF cùng đoàn công tác.

Sáng ngày 22/5, Lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tiếp bà Eva-Maria Jongen, Trưởng Văn phòng đại diện tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới tại Việt Nam; Tổ chức ICRAF cùng đoàn công tác.

Tham dự buổi tiếp có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Viện Lâm nghiệp và Phát triển bền vững.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tiếp

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng bà Eva-Maria đã có nhiệm kỳ thành công tại Việt Nam, đánh giá cao vai trò và cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của bà cũng như các cán bộ làm việc tại Văn phòng đại diện Tổ chức Bánh mỳ cho thế giới (Bread for the World - BftW) và Tổ chức ICRAF cho Trường Đại học Nông Lâm.

Bà Eva-Maria Jongen, Trưởng Văn phòng đại diện tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới tại Việt Nam chia sẻ tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, bà Eva-Maria cảm ơn Trường Đại học Nông Lâm trong thời gian qua đã có những hợp tác tốt, hỗ trợ các tổ chức thành viên trong triển khai các hoạt động với BftW.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ tại buổi tiếp

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường mong rằng hợp tác giữa BftW cùng Tổ chức ICRAF và Trường Đại học Nông Lâm trong triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực hoạt động của BftW (hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông thôn, cải thiện sinh kế, bảo vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu, nâng cao năng lực …) ngày càng phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

Lãnh đạo nhà trường tặng quà kỷ niệm cho bà Eva-Maria

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng quà kỷ niệm cho bà Eva-Maria, một lần nữa cảm ơn bà với những đóng góp trong hỗ trợ Trường Đại học Nông Lâm và chúc bà nhiều sức khỏe, luôn thành công trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp đến thăm Trường bà Eva-Maria cùng đoàn công tác đã thăm quan mô hình Dự án “Trung tâm học tập về Phát thải ròng bằng không và Phục hồi khí hậu ở Miền Bắc Việt Nam” và trồng cây lưu niệm tại mô hình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trồng cây lưu niệm:

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: