Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Trường Đại học Nông Lâm tham gia Giải Thể thao cán bộ, viên chức và người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2023

24/04/2023 08:17 - Xem: 1191
Sáng ngày 22/4/2023, Công đoàn Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã tổ chức khai mạc Giải thể thao cán bộ, viên chức, người lao động (CB,VC, NLĐ) toàn Đại học năm 2023 chào mừng kỷ niệm 133 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Ngày Giải phòng miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và Tháng Công nhân chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn ĐHTN lần thứ VI (Nhiệm kỳ 2023-2028).

Dự lễ Khai mạc có TS. Nguyễn Tất Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn ĐHTN, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, các công đoàn cơ sở, các vận động viên tham dự giải và đông đảo các cổ động viên là CB,VC, NLĐ trong toàn Đại học.

PGS.TS. Đặng Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHNL trưởng đoàn VĐV Nhà trường

Tham gia giải có 383 vận động viên là đoàn viên công đoàn thuộc 11 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ĐHTN.  Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 môn: Bóng chuyền hơi, bóng bàn và cầu lông. Trường Đại học Nông Lâm tham gia thi đấu ở cả 3 nội dung với 31 vận động viên.

Đây là một hoạt động nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong CB,VC,NLĐ của ĐHTN nhằm chào mừng kỷ niệm 133 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Ngày Giải phòng miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và Tháng công nhân chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn ĐHTN lần thứ VI (Nhiệm kỳ 2023-2028), bên cạnh đó khơi dậy phong trào luyện tập thể thao nói chung và các môn cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi trong CB,VC,NLĐ trong toàn ĐHTN. Qua đó, tạo cơ hội để CB,VC, NLĐ các đơn vị trực thuộc ĐHTN giao lưu, học tập, thường xuyên tập luyện thể thao để tăng cường sức khoẻ thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước.

TS. Nguyến Tất Thắng - UV BTV Công đoàn ĐHTN phát biểu Khai mạc

Phát biểu tại lễ Khai mạc, TS. Nguyễn Tất Thắng - UV BTV Công đoàn ĐHTN đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao tinh thần hưởng ứng, tham gia của công đoàn viên các công đoàn cơ sở. Thay mặt lãnh đạo Công đoàn ĐHTN, TS. Nguyễn Tất Thắng đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu các nhà trường đối với các hoạt động công đoàn nói chung cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nói riêng. TS. Nguyễn Tất Thắng cũng mong muốn lãnh đạo các đơn vị sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành và hỗ trợ công đoàn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, góp phần tích cực vào việc khích lệ công đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của các đơn vị cũng như của Đại học.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, cống hiến của các vận động viên;, tính chính xác, công minh của đội ngũ trọng tài, sự cổ vũ sôi nổi của đông đảo các cổ động viên đã và đang cống hiến cho khán giả những trận tranh tài sôi động nhất, kịch tính, thể hiện tinh thần đoàn kết, fairplay trong thể thao ở các nội dung thi đấu tại Giải.

Các VĐV Trường ĐHNL đạt 02 giải Nhì môn Bóng chuyền hơi

Ngay sau lễ Khai mạc, vận động viên của 2 môn Cầu lông và Bóng bàn bước vào các nội dung thi đấu. Đối với môn Bóng chuyền hơi được tổ chức trước lễ khai mạc 3 ngày, kết quả 02 giải Nhất thuộc về đội Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, 02 giải Nhì thuộc về Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), 02 giải Ba thuộc về Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp.

VĐV Trường ĐHNL thi đấu môn Bóng bàn đôi nam nữ

VĐV Trường ĐHNL đạt giải Nhất môn Bóng bàn đôi nam 35-45 tuổi

VĐV Trường ĐHNL đạt giải Nhất và giải Nhì môn cầu lông đôi nam 35-45 tuổi

VĐV Trường ĐHNL đạt giải Nhất môn Cầu lông

VĐV Trường ĐHNL đạt giải Nhì môn cầu lông

VĐV Trường ĐHNL đạt giải Ba môn cầu lông đôi nam trên 45 tuổi

VĐV Trường ĐHNL đạt giải  Ba môn cầu lông nam nữ dưới 35 tuổi

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi của môn bóng bàn và cầu lông, Trường Đại học Nông Lâm đã giành được các giải như sau: Môn Bóng bàn: nội dung đôi nam trên 45 tuổi đạt giải Nhì; nội dung đôi nam 35-45 tuổi đạt giải Nhất; nội dung đôi nam nữ 35-45 tuổi đạt giải Nhất. Môn Cầu lông: nội dung đôi nữ dưới 35 tuổi đạt giải Nhì; nội dung đôi nam nữ  dưới 35 tuổi đạt giải Ba; đôi nam 35-45 tuổi đạt 01 giải Nhất và 01 giải Nhì; đôi nam trên 45 tuổi đạt giải Ba.

Ánh Nguyệt

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: