Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và công bố đạt chuẩn chất lượng 03 chương trình đào tạo

15/10/2022 09:07 - Xem: 916
Sáng ngày 14/10/2022, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và công bố đạt chuẩn chất lượng 03 chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng  

Dự buổi lễ khai giảng có PGS.TS. Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Đại học Thái Nguyên; Lãnh đạo Ban Khảo thí & Đảm bảo chất lượng giáo dục; Về phía Trường Đại học Nông Lâm có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang –  Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội sinh viên trường; Lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo chủ nhiệm và ban cán sự các lớp, các sinh viên được nhận học bổng.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn

chào mừng lễ khai giảng năm học mới

Chương trình được mở đầu với những tiết mục ca nhạc chào mừng khai giảng năm học do các bạn sinh viên đội thanh niên xung kích nhà trường dàn dựng và biểu diễn. Năm học mới này, ngoài các tân sinh viên Việt Nam, Nhà trường còn đón 16 bạn sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia Lào, Philippines, Myanmar, Timor-Leste, Liberiaa, Zimbabwe và Nigeria; 07 sinh viên diện hiệp định đến từ Đức và Thái Lan.

Hiệu trưởng trao chứng nhận cho 08 sinh viên thủ khoa năm học 2022 - 2023

Tại lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang –  Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng lễ khai giảng năm học mới, điểm lại những kết quả Trường Đại học Nông Lâm đã đạt được năm học vừa qua và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2022 - 2023. Hiệu trưởng chúc mừng các tân sinh viên K52 và hy vọng sẽ nhận được sự chia sẻ, phấn đấu hết mình từ phía các sinh viên theo học, mong các bạn sinh viên nắm bắt được cơ hội, phấn đấu học tập đạt thành tích cao, có hoài bão trong nghiên cứu khoa học và tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức, xứng đáng với sự quan tâm của gia đình và xã hội, góp phần phát triển Trường Đại học Nông Lâm vươn lên tầm cao mới.

PGS.TS. Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Đại học Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Sau bài diễn văn chào mừng, PGS.TS Nguyễn Hưng Quang đã đánh hồi trống báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu. Tiếng trống trường gióng lên, đầy thiêng liêng, âm vang, thúc giục mỗi sinh viên Trường Đại học Nông Lâm hãy cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để tô thắm thêm những trang sử vẻ vang của nhà trường.

 Đồng chí Giám đốc Đại học Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao chứng nhận và phần thưởng cho 8 thủ khoa của các khoa trong trường và 12 sinh viên K53 đủ điều kiện xét học bổng đầu vào năm 2021 do năm học 2021 – 2022 Nhà trường chưa tổ chức trao thưởng vì dịch bệnh covid.

 Đồng chí Giám đốc Đại học Thái Nguyên trao chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA cho ngành QLĐĐ

Cũng nhân dịp này, PGS.TS. Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã trao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng AUN-QA cho 03 chương trình đào tạo của Nhà trường là ngành Khoa học cây trồng, ngành Quản lý đất đai và ngành Quản lý tài nguyên rừng.

Lãnh đạo ĐHTN, lãnh đạo Nhà trường và các khoa được trao chứng nhận

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí giám đốc Đại học Thái Nguyên đã biểu dương, chúc mừng những thành tựu to lớn mà các thế hệ nhà giáo, viên chức, người lao động và học viên, sinh viên Nhà trường đã đạt được trên những chặng đường phát triển đầy khó khăn, thách thức nhưng rất đỗi tự hào trong suốt 53 năm cũng như năm học vừa qua. Đồng chí đề nghị Nhà trường cần phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đã đạt được nhằm chú trọng xây dựng tập thể đoàn kết, phát triển đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm; Tăng cường nghiên cứu khoa học để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, phục vụ trực tiếp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực. Khuyến khích sinh viên vừa hăng say học tập, vừa nghiên cứu khoa học, sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội để có trải nghiệm thực tiễn, qua đó trưởng thành về trí tuệ, phẩm chất và năng lực hành động, có tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo; có ước mơ, hoài bão lớn, sống đẹp, sống có ích cho xã hội và gia đình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường…

Lãnh đạo Nhà trường và các bạn sinh viên chương trình tiên tiến

Buổi Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 khép lại trong niềm vui hân hoan của thầy và trò Trường Đại học Nông Lâm. Chúc Nhà trường một năm học mới với nhiều thành công mới. Chúc cho các bạn sinh viên cố gắng trong học tập, rèn luyện thành tài để sớm cống hiến cho quê hương đất nước. 

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: