Banner
Trang chủ TIN TỨC

Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và Đêm Prom Chào Tân sinh viên K55

26/10/2023 17:02 - Xem: 1437
Tối ngày 25/10/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và Đêm Prom Chào Tân sinh viên K55.

Tham dự Lễ Khai giảng có PGS.TS. Trần Thanh Vân - Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các Ban của Đại học Thái Nguyên; Ông Lê Văn Cường - Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế ETC Native - đơn vị tài trợ chương trình. Ông Quách Đại Dương - CEO Founder MD Sound and Lighting - đơn vị tài trợ chương trình.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Về phía Trường Đại học Nông Lâm có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể các bạn tân sinh viên K55.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới hơn 400 tân sinh viên K55. Đây là thành công bước đầu nhưng vô cùng quan trọng của các em; từ hôm nay, dưới mái trường Đại học Nông Lâm các em có cơ hội để trưởng thành cùng nghề nghiệp và định hình tương lai của mình. Thầy Hiệu trưởng cũng hy vọng các tân sinh viên hãy tận dụng tốt nhất cơ hội được học tại Trường Đại học Nông Lâm, tích cực chủ động học tập và rèn luyện để đạt được những mục tiêu mà thầy và trò Nhà trường kỳ vọng.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn nút chào đón năm học mới của Trường Đại học Nông Lâm:

Các hình ảnh ấn nút chào đón năm học mới của lãnh đạo ĐHTN và Trường ĐHNL

PGS.TS. Trần Thanh Vân - Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ Khai giảng, PGS.TS. Trần Thanh Vân - Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò Trường Đại học Nông Lâm đã đạt được trong năm học vừa qua. PGS.TS. Trần Thanh Vân tin tưởng rằng với sự lãnh đạo toàn diện của Đảng ủy, Hội đồng trường, sự điều hành của Ban Giám hiệu, cán bộ, nhà giáo, người lao động cùng người học. Với sức mạnh đoàn kết và với truyền thống vẻ vang của gần 55 xây dựng và phát triển, là đơn vị anh Hùng lao động trong thời kỳ đổi mới. Nhà trường tiếp tục khẳng định vị thế là một trường đào tạo trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực nông lâm nghiệp, phát triển nông thôn, tài nguyên, môi trường tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao và sản phẩm khoa học công nghệ có giá trị phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cho khu vực trung du, miền núi phía Bắc và cả nước.

Lãnh đạo ĐHTN tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao 12 suất học bổng cho 12 sinh viên K55 có điểm trúng tuyển đầu vào cao.

Lãnh đạo Nhà trường trao học bổng cho các tân sinh viên có điểm trúng tuyển đầu vào cao

Cũng tại buổi Lễ, Học viện ngoại ngữ Quốc tế ETC có dành những xuất học bổng đặc biệt cho sinh viên của Trường Đại học Nông Lâm.

Ông Lê Văn Cường - Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế ETC Native - đơn vị tài trợ chương trình trao học bổng cho sinh viên thông qua ĐTN

Lãnh đạo Nhà trường trao chứng nhận khen thưởng cho các nhà tài trợ

Nhân dịp Khai giảng năm học 2023-2024, Nhà trường đã tổ chức một chương trình đặc sắc để chào đón tân sinh viên K55 " PROM NIGHT - WELCOME FRESHMEN":

Tiết mục chào mừng của vũ đoàn Roxy

Tiết mục ghép đôi

Các thầy cô khiêu vũ 

Trò chơi đứng trên giấy gấp nhỏ dần của các cặp đôi

 

Cặp đôi chiến thắng trong trò chơi

Tại đêm Prom - chào tân sinh viên K55 cũng diễn ra cuộc thi khiêu vũ giữa các liên chi, dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Ban Giám khảo chấm điểm các đôi nhảy đẹp

Các đôi khiêu vũ trên 3 đoạn nhạc

Đôi nhảy đạt giải King and Quen of PROM NIGHT thuộc về các bạn sinh viên Chương trình tiên tiến

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các cặp đôi tham gia cuộc thi khiêu vũ

Tiết mục của DJ BI và MC LUOIS

Ánh Nguyệt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: