Banner
Trang chủ TIN TỨC

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp NLNĐ-QLDD53

11/09/2023 17:33 - Xem: 953
Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp NLNĐ-QLDD53

Sáng ngày 10/9/2023 Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp NLNĐ-QLDD53.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường có Thầy giáo PGS.TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Trung Kiên - Phó giám đốc TT Đào Tạo TNCXH; TS Đỗ Quốc Tuấn - Phó trưởng phòng CT-HSSV cùng rất nhiều các thầy cô ở phòng ban chức năng và Khoa QLTN đến dự buổi lễ.

TS. Trần Trung Kiên - Phó giám đốc TT Đào Tạo TNCXHT - công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 12 sinh viên lớp NLNĐ-QLDD53 

Trong suốt khóa học có rất nhiều sinh viên đã rất nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, bố trí mọi công việc hợp lý, nhất là đúng dịp dịch Covid-19 bùng phát, nhưng các em vẫn tham gia học tập đầy đủ và có được những kết quả rất thành công cho khóa học ngày hôm nay. Để ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, động viên, khích lệ và đồng thời biểu dương, khen thưởng các em sinh viên đã có những đóng góp lớn với phong trào chung của lớp. Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên quyết định vinh danh và trao thưởng cho sinh viên Trần Văn Thái - Lớp phó học tập của lớp NLNĐ-QLDD53.

                                        TS. Đỗ Quốc Tuấn - Phó trưởng phòng - Phòng CT-HSSV đọc Quyết định khen thưởng

             PGS.TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng - Trường ĐH Nông Lâm - ĐH Thái Nguyên tặng Giấy khen cho sinh viên Trần Văn Thái

Với những tình tình cảm, những nhiệt thuyết của Thầy, cô dành cho tất cả các em sinh viên trong buổi Lễ bế giảng này, PGS.TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng - Trường ĐH Nông Lâm - ĐH Thái Nguyên đã có những ý kiến phát biểu rất ý nghĩa với những lời động viên, những chia sẻ khi các em ra trường.

Thầy, cô là những người lái đò đưa các em qua bến bờ tri thức, để tỏ lòng thành kính, tri ân đến các thầy giáo, các cô giáo của Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đã đồng hành với các em trong suốt những năm học qua. Sinh viên Trần Văn Thái đã có bài phát biểu tại buổi lễ, với những kiến thức chúng em đã được trang bị trong trường Đại học  - một ngôi trường có nhiều năm bề dày lịch sử, một ngôi trường đã đào tạo biết bao con người đã và đang cống hiến cho xã hội, cho sự phát triển của đất nước ngày hôm nay, để rồi ngày mai đây chúng em sẽ vận dụng những kiến thức đó vào thực tiễn và sẽ là động lực thúc đẩy những thành công của chúng em sau này.

 

                                      Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: