Banner
Trang chủ TIN TỨC

Hội nghị lần thứ 4 về Hợp tác Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp tại Trung Quốc

23/10/2023 00:00 - Xem: 1918
Từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 10 năm 2023, lãnh đạo trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tham dự Hội nghị lần thứ 4 về Hợp tác Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp giữa Trung Quốc và ASEAN, tại Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc.

Đại diện Nhà trường tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - trưởng Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế.

Trong thời gian diễn ra Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường đã có dịp gặp gỡ và trao đổi hợp tác với nhiều trường Đại học, viện nghiên cứu tại Trung Quốc và các nước trong khu vực ASEAN về lĩnh vực khoa học và công nghệ trong nông nghiệp. Đây là cơ hội để Nhà trường mở rộng các mối quan hệ giao lưu hợp tác quốc tế và xác định các nội dung Nhà trường có tiềm năng hợp tác với các đối tác trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, TS. Dương Văn Thảo đã có bày trình bày về chủ đề "Bảo tồn di truyền của các loài thực vật và dược liệu quý hiếm ở miền Bắc Việt Nam", đây là một trong những lĩnh vực nghiên cứu có thế mạnh của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm khi bắt đầu Hội nghị

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang có bài phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh hội Nghị

TS. Dương Văn Thảo trình bày tại Hội nghị

Toàn thể đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                                                                     Tin bài: Nguyễn Giang

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: