Banner
Trang chủ TIN TỨC Hoạt động chung

Lễ tổng kết và trao giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 23

19/12/2021 09:00 - Xem: 1373
Ngày 18/12/2021, Lễ tổng kết và trao giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 23 năm 2021 được tổ chức tại tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh niên, Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại các trường đại học trên khắp mọi miền tổ quốc để vinh danh các nhóm nghiên cứu xuất sắc của giải thưởng. Trường Đại học Nông Lâm là 1 trong 10 điểm cầu tại các trường Đại học trong cả nước.

Tại điểm cầu TP. Hồ Chí Minh

Đến dự chương trình tổng kết tại điểm cầu trường Đại học Nông Lâm có PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Minh – Phó trưởng phòng KHCN & HTQT, TS.Trần Hải Đăng – Bí thư Đoàn Trường, bí thư liên chi và các giảng viên đến từ các khoa trong toàn trường.

Lãnh đạo Nhà trường trao giải thưởng cho các giảng viên tại điểm cầu

Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Năm 2021, giải thưởng thu hút 132 trường Đại học, cao đẳng, Học viện đến từ 32 tỉnh, thành trong cả nước với 1.251 đề tài của 5.900 sinh viên. Trong đó, vòng chung kết xếp hạng có sự tham gia tranh tài của 162 công trình nghiên cứu tiêu biểu đến từ 81 trường trên cả nước. Trường Đại học Nông Lâm vinh dự có 02 công trình vào vòng chung kết của giải thưởng. Kết quả trường Đại học Nông Lâm xuất sắc đạt 01 giải ba về lĩnh vực công nghệ thực phẩm, đó là đề tài “Nghiên cứu bào chế trà hòa tan hỗ trợ sức khỏe từ sâm bố chính”. Giảng viên hướng dẫn nhóm là ThS. Lưu Hồng Sơn và ThS. Đinh Thị Kim Hoa; Nhóm sinh viên đạt giải gồm các em: Bùi Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Mai Thủy, Nguyễn Thị Trà My và Vũ Văn Tuyển (Khoa CNSH&CNTP). Giải khuyến khích về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp với đề tài: “Khảo sát tính kháng khuẩn của dịch chiết lá lốt và ứng dụng trong phòng trị bệnh cho gia cầm do TS.Đặng Thị Mai Lan hướng dẫn, sinh viên đạt giải thưởng là em Chu Thị Thanh Hoa (Khoa CNTY).

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ KH&CN

cho nhóm giải nhất của trường năm 2020

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen

cho TS. Đặng Thị Mai Lan 

TS. Trần Hải Đăng - Bí thư Đoàn trường chụp ảnh lưu niệm với nhóm đạt giải ba

Nhân dịp chương trình trực tuyến Tổng kết và trao giải Euréka, Ban giám hiệu trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức chương trình tuyên dương sinh viên nhà trường đạt giải thưởng, 08 công trình gửi tham gia Euréka năm 2021 được nhà trường tặng giấy khen của Hiệu trưởng.

Thu Hà -  Hồng Sơn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: