Banner
Trang chủ TIN TỨC

Tiếp đón và làm việc với Viện học bổng Mô-dăm-bích

27/10/2023 00:00 - Xem: 981
Ngày 25 tháng 10 năm 2023, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với Viện học bổng Mô-dăm-bích. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về cơ hội hợp tác trong đào tạo trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc có TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, TS. Đào Thị Thanh Huyền - Phó trưởng Văn phòng Chương trình tiên tiến. Về phía Viện học bổng Mô-dăm-bích có Bà Carla Maria Elias Caomba- Giám đốc Viện học bổng Mô-dăm-bích, bà Maria Fatima Phumbe- Tham tán toàn quyền, đại sứ quán Mô-dăm-bích và các nhân viên đại sứ quán Mô-dăm-bích.

Tại buổi làm việc, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, trường Đại học Nông Lâm đã giới thiệu các thông tin cơ bản về Nhà trường và mong muốn tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác trong đào tạo với Cộng hòa Mô-dăm-bích trong thời gian tới. Về phía Viện học bổng Mô-dăm-bích, Bà Carla Maria Elias Caomba- Giám đốc Viện học bổng hỏi thăm tình hình học tập, sinh sống của các em sinh viên Mô-dăm-bích hiện đang học tập tại trường Đại học Nông Lâm. Bà mong muốn trong thời gian tới sẽ tăng số lượng các em học sinh Mô-dăm-bích sang học tập tại Nhà trường và mong muốn Nhà trường có các nguồn học bổng hỗ trợ cho các em sinh viên Mô-dăm-bích sang theo học tại Nhà trường. Kết thúc buổi thảo luận hai bên thống nhất cùng nhau soạn thảo Biên bản ghi nhớ hợp tác trong đào tạo và tiếp tục thảo luận để đi đến ký kết biên bản ghi nhớ trong thời gian sớm nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thảo luận

Toàn cảnh buổi làm việc

TS. Dương Văn Thảo tặng quà lưu niệm cho bà Carla Maria Elias Caomba- Giám đốc Viện học bổng Mô-dăm-bích

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                                                                   Tin bài: Nguyễn Giang

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: