Banner
Trang chủ TIN TỨC

Trao bằng cho 05 Tiến sỹ và 261 Thạc sỹ

22/01/2022 22:00 - Xem: 1724
Ngày 22-23/1/2022, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng Tiến sỹ và Thạc sỹ cho 05 nghiên cứu sinh và 256 học viên cao học khóa 27.

Dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Chí Hiểu, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị, các tân tiến sỹ và tân thạc sỹ.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

05 tiến sỹ được nhận bằng đợt này có 03 tiến sỹ ngành Khoa học môi trường và 02 tiến sỹ Nông nghiệp. 256 thạc sỹ được nhận bằng bao gồm 52 thạc sỹ ngành Kinh tế nông nghiệp, 01 thạc sỹ ngành Khoa học cây trồng, 03 thạc sỹ ngành chăn nuôi, 06 thạc sỹ ngành Thú y, 73 thạc sỹ ngành Lâm học, 04 thạc sỹ ngành Khoa học môi trường, 03 thạc sỹ ngành Phát triển nông thôn và 114 thạc sỹ ngành Quản lý đất đai.

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng và tặng hoa chúc mừng các tân tiến sỹ

Trong diễn văn trọng thể tại buổi Lễ, thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới các cơ quan chức năng, các thầy cô giáo, các phòng, khoa, trung tâm trong trường, gia đình các tân tiến sỹ và tân thạc sĩ đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian dài để có được kết quả như ngày hôm nay; đồng thời PGS cũng hy vọng rằng, các tân tiến sỹ và tân thạc sĩ hãy luôn phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục nỗ lực không ngừng nỗ lực tự học, tự rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trên con đường học thuật và công tác.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho tân thạc sỹ

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ, đại diện tân thạc sĩ phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình chỉ bảo, truyền đạt cho học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản và xin hứa sẽ tiếp tục lĩnh hội những kiến thức, nâng cao sự hiểu biết để góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

Thu Hà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: