Banner
Trang chủ TIN TỨC

Trường Đại học Nông Lâm - Đơn vị có thành tích tiêu biểu trong Nghiên cứu khoa học và Chuyển giao công nghệ tại Hội nghị tổng kết hoạt động KHCN và đối ngoại năm 2021 của Đại học Thái Nguyên

21/01/2022 17:00 - Xem: 4969
Ngày 21/01/2022, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động KHCN và đối ngoại năm 2021. Tham dự Hội nghị, Trường Đại học Nông Lâm có PGS. TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Lê Minh - phó trưởng phòng KHCN&HTQT cùng các nhà khoa học có công bố quốc tế trong danh mục ISI, SCOPUS và hướng dẫn SV đạt giải NCKH tại cuộc thi cấp Quốc gia.

Phát biểu tại Hội nghị, GS. TS. Phạm Hồng Quang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng, Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã có ý kiến phát biểu chỉ đạo, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của các tập thể, cá nhân đã đạt được trong hoạt động KHCN năm 2021; đồng thời nhấn mạnh đến vai trò của các nhà khoa học trong công bố quốc tế, tập trung đến những nghiên cứu ưu tiên, cấp thiết phục vụ cộng đồng.

Tại Hội nghị, Trường Đại học Nông Lâm vinh dự được trình bày báo cáo tham luận với chủ đề: “Công tác phối hợp với các địa phương trong ứng dụng và chuyển giao khoa  học kỹ thuật” và là đơn vị tiêu biểu được Giám đốc Đại học Thái Nguyên tặng giấy khen với thành tích có nhiều sản phẩm ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ; ThS. Lưu Hồng Sơn được Giám đốc Đại học Thái Nguyên khen thưởng với thành tích hướng dẫn sinh viên đạt giải Ba giải thưởng NCKH Eureka; 05 nhà khoa học được nhận giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên vì đã có thành tích đăng tải bài báo quốc tế thuộc nhóm Q1, Q2.

Trường Đại học Nông Lâm nhận Giấy khen của ĐHTN với thành tích có nhiều sản phẩm ứng dụng và CGCN

ThS. Lưu Hồng Sơn nhận giấy khen của Giám đốc ĐHTN về thành tích hướng dẫn SV đạt giải Ba sinh viên NCKH Eureka

TS. Dương Văn Đoàn, TS. Phạm Văn Hiểu nhận giấy khen

về công bố bài báo quốc tế thuộc nhóm Q1, Q2

Để đạt được thành tích như trên, Trường Đại học Nông Lâm luôn nhận được sự quan tâm của các nhà khoa học đến hoạt động KHCN. Năm 2021, nhà trường đã chủ trì thực hiện 33 nhiệm vụ cấp Quốc gia, 21 đề tài cấp Bộ, 59 đề tài, dự án chuyển giao cấp Tỉnh, 03 đề tài cấp Đại học. Tổng kinh phí dành cho hoạt động KHCN đạt gần 50 tỷ đồng.

Phòng KHCN&HTQT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
phai

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: